Giải trí

Bí mật về Mỹ Tâm khiến 'người tình' Đàm Vĩnh Hưng đau khổ khi biết được

Bí mật về Mỹ Tâm khiến 'người tình' Đàm Vĩnh Hưng đau khổ khi biết được

 

Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi viết về nỗi si tình của ông hoàng nhạc Việt với nàng "họa my tóc nâu" Mỹ Tâm. 

Chính vì si tình mà khi biết được bí mật của "người trong mộng", nam ca sĩ không khỏi tuyệt vọng và đau khổ. Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng trong một lần tham gia gameshow đã chia sẻ điều này. Nam ca sĩ cho biết Đàm Vĩnh Hưng từng tìm rượu giải sầu khi nghe tin có người theo đuổi Mỹ Tâm. Cảm giác này có lẽ chỉ người từng trải mới hiểu được, khi mà người mình yêu được người khác quan tâm tận tình. Ông hoàng nhạc Việt dù có bệ vệ trên chiếc "ngai" âm nhạc thì cuối cùng cũng vì tình yêu mà trong lòng hụt hẫng, buồn bã.

Mr. Đàm luôn dành tình cảm yêu thương nhất cho "người đặc biệt"

Đây không phải lần đầu tiên tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến khán giả cảm động. Giữa năm 2019, tin tức Mỹ Tâm hẹn hò với tình trẻ Mai Tài Phến tràn ngập trên các kênh tin tức. dòng trạng thái vội vàng của Mr. Đàm trước giờ bay khi đó thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nam ca sĩ viết:

"Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không? 

Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ.
Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi.

Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Có thể thấy được dù nhiều năm trôi qua, nhưng tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm vẫn không thay đổi. Anh thậm chí còn không ngại ngần tuyên bố sẽ không lấy vợ nếu người đó không phải là Mỹ Tâm.

"Tình yêu dễ kiếm nhưng chân tình được mấy ai" chính là câu nói đúng với chuyện tình của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Dù có hậu hay không thì tấm lòng của Mr. Đàm là vô cùng trân quý giữa showbiz muôn vàn giả dối và lọc lừa.

 

Khoe ảnh mặt mộc cực phẩm, hoa hậu Kỳ Duyên vô tình lộ bằng chứng yêu đồng giới

(Techz.vn) Đang khoe mặt mộc đẹp đến ngỡ ngàng, hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị CĐM soi ra bằng chứng về người yêu đồng giới.