Giải trí

Bí mật hôn nhân của chị gái Ngọc Trinh hậu tái hôn với chồng trẻ,dân tình sốc với thu nhập mỗi tháng

Bí mật hôn nhân của chị gái Ngọc Trinh hậu tái hôn với chồng trẻ,dân tình sốc với thu nhập mỗi tháng

Ít ai biết rằng ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh còn có một chị gái vô cùng nóng bỏng là Trần Thị Ngọc Bích. Trong thời gian gần đây, chị gái Ngọc Trinh thường xuyên được cư dân mạng gọi tên và chú ý khi đứng chung khung hình cùng với em gái. Thậm chí nhan sắc và ngoại hình của chị gái Ngọc Trinh còn được đánh giá là vô cùng nổi bật không kém gì cô em.

Hiện tại, Trần Thị Ngọc Bích đang có cuộc sống với ông xã kém tuổi là ca sĩ Tiêu Quang, thành viên nhóm Vboys đình đám một thời sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Đang là một bà mẹ hai con (một con trai riêng và một tiểu công chúa đáng yêu), Ngọc Bích được nhiều chị em quan tâm về cuộc sống hôn nhân hiện tại từ cách nuôi dạy con và bí quyết có nhân sắc nóng bỏng ở tuổi U40.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã tiết lộ về cuộc sống cá nhân của mình trong một đoạn phỏng vấn. 

Theo đó, người đẹp cho hay cả hai vợ chồng có sự giúp đỡ của vú em trong việc chăm sóc con vì quá tất bật với công việc 

Đáng nói, Ngọc Bích còn tiết lộ việc chi tiêu trong gia đình, cô cho hay cả hai vợ chồng đều tạo ra thu nhập tuy nhiên vì có em bé và bận chăm con nên người kiếm tiền chính vẫn là chồng của cô. 

Chị gái Ngọc Trinh và chồng

Chị gái Ngọc Trinh bất ngờ bật mí doanh thu của gia đình cô mỗi tháng phải trên nửa tỷ: “Nhà mình thì mỗi tháng doanh thu phải trên 500 triệu đồng mới đủ chi tiêu các khoản từ sinh hoạt phí, mua sắm và nuôi con. Còn cụ thể con số thì cũng không nói được vì mỗi tháng doanh thu lời lỗ sẽ khác nhau và thu chi cũng chỉ ở mức ước tính thôi.”

Bên cạnh đó, chị gái Ngọc Bích cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về chồng trẻ. Theo đó, dù lần đầu tiên có con nhưng chồng cô vẫn cố gắng, tự tìm hiểu và học cách chăm sóc em bé mà không cần đến sự trợ giúp của vợ. Sau hôn nhân, vợ chồng Ngọc Bích vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. “Với vợ chồng mình, tình yêu trước và sau hôn nhân, kể cả khi đã có con thì vẫn luôn mới. Mỗi ngày với hai đứa đều như đang là ngày Valentine.” - Ngọc Bích bất ngờ chia sẻ.

Về việc được khen nóng bỏng hơn cả em gái Ngọc Trinh khi đứng cạnh, Ngọc Bích chia sẻ cô rất vui và cảm ơn vì những lời khen của mọi người. Tuy nhiên cô cho hay cả hai chị em đều không bao giờ hơn thua nhau về vẻ bề ngoài hay bất kỳ cái gì. Ngọc Bích cũng tiết lộ em gái luôn tư vấn, giới thiệu sản phẩm tốt, phù hợp để giúp cô đẹp hơn từng ngày.

 

Bí mật phòng ngủ của Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hà Hồ: Giá chăn ga gây sốc khi đắt bằng cả gia tài

(Techz.vn) Căn phòng ngủ của một loạt sao nữ nổi tiếng như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hà Hồ đều khiến khán giả trầm trồ vì trang bị toàn đồ đắt đỏ.