Giải trí

Bí mật phòng ngủ của Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hà Hồ: Giá chăn ga gây sốc khi đắt bằng cả gia tài

Bí mật phòng ngủ của Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hà Hồ: Giá chăn ga gây sốc khi đắt bằng cả gia tài

Là những người có sự ảnh hưởng và có thu nhập khủng trong showbiz, hàng loạt sao nữ của làng giải trí Việt sở hữu những căn biệt thự bề thế, mang đậm sở thích và phong cách cá nhân. Không gian được nhiều sao nữ chăm chút đặc biệt trong nhà chính là phòng ngủ. Trong mỗi phòng ngủ của sao nữ nổi tiếng luôn có những chi tiết đắt giá, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi tiết lộ phòng ngủ hoành tráng trong căn biệt thự 24 tỷ mới xây. Theo đó, vốn dĩ là một tín đồ của hàng hiệu, ‘nữ hoàng nội y đã thiết kế phòng ngủ kiêm luôn một phòng chứa đồ hiệu. Bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh khiến ai cũng choáng ngợp về số lượng, màu sắc và giá trị đáng giá cả một gia tài.

Hồ Ngọc Hà

Là một trong những ngôi sao đắt giả hàng đầu showbiz, Hồ Ngọc Hà sở hữu một căn biệt thự thự rộng rãi, sang trọng tại Quận 7 - TP.Hồ Chí Minh với tận 7 phòng ngủ. Đáng nói, không gian phòng ngủ của ‘nữ hoàng giải trí’ vô cùng rộng rãi, trang bị nhiều nội thất đắt tiền với tông trắng chủ đạo. Phòng ngủ này rộng đến nỗi Hà Hồ có thể đặt được 1 bộ bàn ghế và sofa rộng không kém một chiếc giường. Hà Hồ cũng thiết kế nhiều cửa kính để phòng ngủ của mình luôn ngập tràn ánh sáng.

Mai Phương Thúy

Nói về độ chịu chơi khi đầu tư cho nội thất phòng ngủ thì không thể nhắc đến Mai Phương Thúy. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khiến dân tình sốc khi đăng tải hình ảnh căn phòng của mình và tiết lộ số tiền bỏ ra để đầu tư nội thất cho phòng ngủ.

Theo đó, phòng ngủ của Mai Phương Thúy được bày trí đơn giản ấm cúm, nhưng ai cũng ngã ngửa khi biết rằng cô đã chi hơn 100 triệu đồng để sắm một bộ chăn ga có giá hơn 100 triệu đồng.

Có thể thấy, mỗi sao nữ đều có cách bài trí và lựa chọn thiết kế riêng cho căn phòng ngủ tùy theo cá tính và sở thích riêng. Sau một ngày làm việc bận rộn, căn phòng ngủ như là thiên đường để các ngôi sao này nghỉ ngơi, hưởng thụ, vì vậy việc đầu tư khủng cho không gian này không có điều gì là quá khó hiểu.

 

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng hậu ly hôn, CĐM trầm trò, gọi tên Việt Anh giữa đêm

(Techz.vn) Bức ảnh nóng bỏng mới nhất của Quỳnh Nga đã khiến nhiều người phải trầm trồ, gọi tên cả Việt Anh.