Giải trí

Choáng với phòng sinh tổng thống của Đông Nhi, ai cũng ngã ngửa khi biết được giá tiền một đêm

Choáng với phòng sinh tổng thống của Đông Nhi, ai cũng ngã ngửa khi biết được giá tiền một đêm

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của làng giải trí Việt, thông tin cặp đôi đang chuẩn bị đón công chúa đầu lòng vào cuối tháng 10 này đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cặp đôi này liên tục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng về sự chuẩn bị và đầu tư khủng dành cho con gái sắp chào đời.

Mới đây, cả hai đã đăng tải lên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc cùng đến một bệnh viện quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh để xem trước phòng con gái đầu lòng sẽ ra đời. Tuy đã ở tuần thứ 38 của thai kỳ, nhưng Đông Nhi vẫn rất nhanh nhẹn và đầy lạc quan, vui vẻ hạnh phúc. Ông Cao Thắng thì liên tục nắm tay bà bầu, thể hiện rõ sự hạnh phúc của cặp đôi khi chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Người xem không khỏi trầm trồ khì cặp đôi chọn 1 trong 2 phòng “Tổng thống” duy nhất của bệnh viện, có giá dịch vụ lên đến 1 nghìn đô (khoảng 23 triệu đồng) cho 1 ngày lưu lại. Trong trường hợp đẻ thường thì có thể Đông Nhi chỉ ở bệnh viện 1 ngày, còn nếu sinh mổ thì sẽ lưu lại 2 đến 3 ngày để bác sĩ theo dõi sức khỏe 2 mẹ con. 

Căn phòng sinh cao cấp nhất này có không gian rộng rãi không khác gì một căn hộ chung cư, vô cùng “chanh sả”, sạch sẽ, bao gồm nhiều thiết bị hiện đại như: ghế mát xa, sofa riêng, khu vực bàn ăn, có đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng phục vụ 24/24. Và ở đây cung cấp sẵn tất cả khăn, tã, áo sơ sinh… Những cơ sở vật chất này đều được tiệt trùng để đảm bảo cho làn da mỏng và nhạy cảm của bé.

Trước đó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng chi đến gần 300 triệu để lưu trữ tế bào gốc cho em bé thì việc chọn cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất để lâm bồn với cặp đôi này như là một chuyện tất yếu.

Trong suốt quá trình mang thai, cặp vợ chồng “đại gia ngầm” có tiếng trong showbiz Việt này đã chuẩn bị mọi thứ về vật chất lẫn sức khỏe để sẵn sàng đón bé ra đời. Luôn có chồng bên cạnh, bà bầu Đông Nhi cảm thấy hạnh phúc và lạc quan để chuẩn bị tinh thần chào đón con gái đầu lòng chào đời. Ngày dự sinh của nữ ca sĩ là 29/10 sắp tới.

 

Choáng với dinh cư 22 tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh, 'khu vực bí mật' khiến ai cũng trầm trồ

(Techz.vn) Căn biệt thự nhà Công Vinh, Thủy Tiên có một khu vực bí mật khiến ai cũng trầm trồ.