Giải trí

Bị Lâm Vỹ Dạ 'tung' bằng chứng làm 'tuesday', Cao Thái Hà tá hỏa, phản ứng khiến dân tình tò mò

Bị Lâm Vỹ Dạ 'tung' bằng chứng làm 'tuesday', Cao Thái Hà tá hỏa, phản ứng khiến dân tình tò mò

Trải qua 8 mùa, Ơn Giời Cậu Đây Rồi vẫn là gameshow thu hút được đông đảo khán giả theo dõi nhờ dàn khách mời nổi tiếng và các trưởng phòng duyên dáng, "chặt chém" vô cùng hài hước. Trong tập tới đây, cả 4 khách mời đều là những gương mặt nổi tiếng từ lâu, bao gồm ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Chế Thanh, diễn viên Duy Khánh và diễn viên Cao Thái Hà.

Đáng chú ý, Cao Thái Hà lần đầu được mời tới Ơn Giời Cậu Đây Rồi đã gặp ngay cô trưởng phòng lém lỉnh Lâm Vỹ Dạ, lập tức bị đàn chị dồn vào thế khó. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 được sắm cho vai diễn một cô gái thông minh, "đạo đức tốt kỷ luật tốt" và chuyên "trị tiểu tam". Thế nhưng, trớ trêu thay bạn thân cô (Lâm Vỹ Dạ vào vai) lại là một "tuesday chính hiệu".

vyda-2
vyda-3

Trước hoàn cảnh như vậy, Cao Thái Hà chỉ biết khuyên nhủ: "Mày có biết cướp chồng người khác là người không có đạo đức hay không?". Ngờ đâu, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tung ra loạt ảnh cô thân mật với người đàn ông đã có gia đình, không quên mỉa mai ngược lại: "Xuất sắc chỗ nào, đạo đức chỗ nào mà dạy đời người ta?". Nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời tá hỏa khi bị phản công bất ngờ, phản ứng tiếp theo khiến dân tình không khỏi tò mò: 

- Mùa 8 này chưa coi tập nào, nhưng có chị nhất định sẽ coi.

- Ơn giời Mợ 2 đây rồi

- Chị Hà đẹp quá à, để xem chị đẹp "xử" bà Dạ ra sao.

- Á à ra là Mợ, Mợ đi đâu đấy

- ...

Cao Thái Hà vốn là nữ diễn viên thực lực, có kinh nghiệm diễn xuất phong phú khi tham gia và một loạt phim đình đám như Án nóng, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, Hoa vẫn nở mùa đông, Bão ngầm,... Do đó, màn đáp trả của cô nàng rất được kì vọng sẽ bùng nổ sân khấu.

 

1 sao Việt than trời khi gặp sự cố sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lộ diện

(Techz.vn) Ngay sau khi người đẹp Ngọc Châu được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, một sao nam gạo cội bất ngờ đăng đàn gặp sự cố không ngờ tới.