Giải trí

Bị Khánh Thi hỏi suốt ngày đi chơi, Phan Hiển đáp: 'Anh đi trải nghiệm mấy em chân dài'

Bị Khánh Thi hỏi suốt ngày đi chơi, Phan Hiển đáp: 'Anh đi trải nghiệm mấy em chân dài'

Mới đây, Phan Hiển vừa đăng tải bài viết mới trên trang Facebook cá nhân và nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Theo ông xã Khánh Thi chia sẻ, khi được vợ hỏi vì sao suốt ngày đi Trung Sơn thì Phan Hiển đáp lại nhanh gọn là đi để trải nghiệm “mấy em chân dài”. Đáng chú ý, “mấy em chân dài” này chính là những chiến mã cực bóng bẩy có giá trị tới hàng tỷ đồng.

ai1-1677144434.jpg
 

Đầu tháng này, Phan Hiển cũng chụp lại ảnh hai chiếc xe mô tô Harley với nội dung: “Mông to hay ngực to. Tui thì chọn mông to nha”. Sau khi chia sẻ bài viết lên story, bà xã Khánh Thi lập tức trả lời tin nhắn: “Ui gu của chồng tui”. Đặc biệt, ảnh cap màn hình của Phan Hiển còn hé lộ anh xin bà xã chuyển khoản cho 4 triệu nhưng bị Khánh Thi từ chối luôn và ngay.

ai3-1677144434.jpg
 

Được biết, vào giữa năm ngoái sau khi thi đấu xong Seagames 31 và dành được 3 huy chương vàng cho bộ môn Dancesport, Khánh Thi đã bí mật mua cho chồng chiếc xe mô tô phân khối lớn phiên bản đặc biệt. Bên cạnh niềm đam mê với bộ môn Dancesport, có thể thấy Phan hiển còn dành thời gian để nghiên cứu, trải nghiệm những chiếc xe mô tô phân khối lớn.

ai2-1677144434.jpg
 

Nữ kiện tướng Dancesport cho biết chiếc xe này có giá hơn 1 tỉ đồng đã bao gồm thuế và thủ tục giấy tờ. Khi được hỏi về ý nghĩa của món quà này, “nữ hoàng Dancesport” chia sẻ: "Có một lần, ông xã vô tình đăng bức ảnh ngồi trên chiếc xe của một người bạn lên trang cá nhân. Vì quá thích mẫu xe nên anh thường xuyên nói ước gì mua được nó. Tôi ghi nhớ điều đó và âm thầm liên hệ với hãng xe để hỏi thông tin. Thời điểm ấy, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 2 chiếc màu đen. Khi hãng thông báo chuẩn bị cho phiên bản màu xanh, tôi đăng ký đặt mua ngay lập tức".

ai5-1677144434.jpg
 

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian luyện tập thi đấu, ông xã đã phải đối mặt với những áp lực, hy sinh nhiều thứ để tập trung tập luyện nên con “chiến mã” này như một món quà để khích lệ tinh thần Phan Hiển. Có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên chở các con đi chơi và phượt ở nhiều địa điểm khác nhau.

 

Netizen ngỡ ngàng khi thấy cận hình thể đời thực của Kỳ Duyên, vòng eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

Qua ống kính camera thường, sắc vóc tuổi 27 của Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.