Giải trí

Bị khán giả chửi bới thậm tệ, bạn bè Hứa Minh Đạt bênh vực, tiết lộ con người thật nam diễn viên

Bị khán giả chửi bới thậm tệ, bạn bè Hứa Minh Đạt bênh vực, tiết lộ con người thật nam diễn viên

Thời gian gần đây, Hứa Minh Đạt bị khán giả đồng loạt chỉ trích khi đăng clip bị coi là “trù ẻo” khán giả, khiến dư luận khó chịu vì phát ngôn kém duyên của mình. Theo đó, nam diễn viên nói: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

Dù đây chỉ là một sản phẩm mà ông xã Lâm Vỹ Dạ muốn tạo tiếng cười, làm trò vui dành cho khán giả. Tuy nhiên, với câu từ sử dụng kém duyên, anh lại vấp phải ý kiến trái chiều, chủ yếu là chỉ trích thậm tệ.

Kể từ khi đoạn clip được chia sẻ, mỗi động thái của Hứa Minh Đạt đều khiến CĐM chú ý. Nhưng nam diễn viên từ đầu đến cuối đều không lên tiếng giải thích, âm thầm xóa clip trên TikTok. Nam diễn viên cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý đày khó hiểu. Chính hành động này lại khiến CĐM lại càng thêm tức giận.

Qua đó, cứ mỗi bài viết mà anh đăng tải đều bị nhiều người nhảy vào chửi bới, chỉ trích miệt thị vô cùng gay gắt. Đặc biệt mới đây, Hứa Minh Đạt đăng tải một bức ảnh không khí tại nơi bầu cử nhưng lại bị mắng nhiếc không thương tiếc. Người cho rằng chính “cái miệng” của anh mà hại cái thân, nếu không gửi lời xin lỗi đến khán giả sẽ bị tẩy chay.

Chứng kiến sự việc xảy ra, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng chup lại màn hình và chia sẻ lên trang cá nhân. Anh buồn bã cho hay: “Đăng tấm hình để mọi người đi bầu cử cũng bị chửi, ai thấu nổi đau này". Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi và khuyên nam danh hài nên mặc kệ những lời lẽ cay độc đó. Qua đó, Nam diễn viên cũng để chế độ bình luận bạn bè chứ không công khai như trước.

Không những thế, một số nghệ sĩ còn thẳng thắn bày tỏ sự tức tối thay Hứa Minh Đạt: "Riết rồi bị khùng hết rồi", "Cái gì mà khùng dữ vậy trời", "Đừng để tâm miệng đời", "Không quan tâm cho nhẹ lòng", "Bộ nghệ sĩ không phải con người sao?"...

Hiện tại, Hứa Minh Đạt vẫn đang bị rất nhiều anti-fan tấn công trong mỗi bài viết trên trang cá nhân và phát ngôn của anh chưa có dấu hiệu ngừng sự quan tâm từ công chúng.

 

Clip Hoài Linh khóc vì nhớ Chí Tài bất ngờ bị chửi bới, miệt thị, nguyên nhân khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Hoài Linh bất ngờ nhận về những bình luận chửi bới, miệt thị nặng nề dưới clip bật khóc nhớ Chí Tài. Nguyên nhân khiến CĐM xôn xao.