Giải trí

Bị hỏi về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có câu trả lời không ai ngờ, nói 1 câu khiến fan rạo rực

Bị hỏi về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có câu trả lời không ai ngờ, nói 1 câu khiến fan rạo rực

Bảo AnhHồ Quang Hiếu từng là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ cân xứng về ngoại hình, độ nổi tiếng của họ cũng khá tương đồng. Nhiều người kỳ vọng hai người sẽ có cái kết đẹp, nhanh chóng về chung một nhà. Thế nhưng, sau 2 năm bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

bao-anh-5

Nguyên nhân Bảo AnhHồ Quang Hiếu chia tay đến nay vẫn là câu hỏi lớn với công chúng. Chỉ biết rằng dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Trong những lần tham gia gameshow, khi được hỏi về người cũ họ tỏ ra ngượng ngùng nhưng không hề bài xích. Thậm chí khi giọng ca “Anh muốn em sống sao” vướng scandal, Hồ Quang Hiếu còn ra mặt động viên cô.

bao-anh-3

bao-anh-4

Mới đây, Bảo Anh nhận được câu hỏi liên quan đến bạn trai cũ trên mạng xã hội. Trên thực tế cô hoàn toàn có thể ngó lơ, không lựa chọn trả lời. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại thoải mái đăng lên. Cụ thể, một fan dò hỏi: “Chị với anh Hồ Quang Hiếu khỏe không chị? Chị đừng block em nha. Em ăn cháo gà bên chị rồi”.

bao-anh-1

Không hề khó chịu, Bảo Anh vui vẻ đáp lại: “Em không ăn, chị cũng không block. Ai lại block fan yêu thương mình mà lại còn duyên dáng nữa”. Dù không trực tiếp trả lời về tình hình của Hồ Quang Hiếu nhưng thái độ thản nhiên, không lảng tránh câu hỏi về tình cũ của Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ.

bao-anh-2

Không chỉ vậy, cũng trong lần hỏi đáp với fan này Bảo Anh gây chú ý khi ẩn ý đã có tình mới. Khi được hỏi nghĩ sao về người yêu cũ, cô nàng lại nói: “Chị chỉ nghĩ về người yêu mới thôi”. Các fan được phen đứng ngồi không yêu, nghi ngờ Bảo Anh đã có hạnh phúc mới sau 4 năm chia tay Hồ Quang Hiếu. Nếu quả thật đúng như vậy thì đây rõ ràng là tin vui lớn với các fan của nữ ca sĩ. Bấy lâu nhìn Bảo Anh cô đơn không hẹn hò, người hâm mộ của cô đã khá nôn nóng.

 

Lệ Quyên diện váy mỏng như tờ giấy, khoe cận cảnh ‘gò bồng đảo’ mơn mởn khiến dân tình phát sốt

(Techz.vn) – Sau loạt hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên, nhiều fan phải tấm tắc khen ngợi quả thật nữ ca sĩ rất hợp với hình tượng sang chảnh, quyến rũ.