Giải trí

Bị hỏi chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép khiến CĐM tranh cãi nhiều giờ qua

Bị hỏi chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép khiến CĐM tranh cãi nhiều giờ qua

 

Thời gian qua, showbiz Việt rơi vào drama lớn nhất trong lịch sử khi hàng loạt nghệ sĩ bị 1 nữ doanh nhân livestream "bóc mẽ" những mảng xấu xí về đời tư. Đặc biệt, Hoài Linh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất khi vướng vào lùm xùm giữ hơn 14 tỷ tiền cứu trợ miền Trung trong hơn 6 tháng. Đàn anh thân thiết dính scandal lớn nhất trong sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị "vạ lây" khi bị dân tình hoài nghi chuyện kêu gọi từ thiện suốt nhiều năm qua. Dù sự việc đã lắng xuống nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng, hỏi khán giả 1 câu: ""Ngoài phú quý , giàu sang, danh tiếng, địa vị, vật chất... thì còn có điều gì khiến bạn sẽ cảm thấy HẠNH PHÚC HƠN TẤT CẢ ???". 

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng trả lời: "Thành phố Hồ Chí Minh đang gồng mình chống dịch, anh Hưng kêu gọi mạnh thường quân làm thiện nguyện với phiên chợ 0 đồng giúp bà con nghèo nhé". 

"Ông hoàng nhạc Việt" ngay lập tức đáp lại đầy thẳng thắn: "Sorry em! Anh đóng góp rồi và đang tiếp tục cứu trợ theo khả năng mình. Anh không kêu gọi gì nữa em gái ạ". 

Trước đó, sau khi nhận về một loạt chỉ trích liên quan đến chuyện kêu gọi từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ không bao giờ làm điều này nữa. Anh cho biết bản thân hiện tại chỉ làm thiện nguyện theo khả năng và không nhận bất cứ đồng nào từ các mạnh thường quân. 

Bình luận của khán giả 

Trước phần trả lời quá đỗi thẳng thắn của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng bất ngờ tranh cãi khá gay gắt. Trong khi một số người ủng hộ quyết định của nam ca sĩ thì lại có người tranh thủ mỉa mai anh cùng nghệ sĩ "có kêu gọ cũng không ai thèm từ thiện". 

Thực chất, chuyện thiện nguyện trước nay đều là điều tốt, giúp ích cho người gặp khó khăn. Tuy nhiên, nhiều cá nhân đã lợi dụng điều này để trục lợi cho bản thân, dẫn đến những phản ứng tiêu cực về chuyện từ thiện. Do vậy, chúng ta có thể ủng hộ tới các cơ quan như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc hoặc tự mình từ thiện theo khả năng. Như vậy vừa giúp người lại vừa tránh được rắc rối không đáng có.

 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh 'giường chiếu', lần đầu hé lộ góc khuất khi về chung nhà với Kim Lý

(Techz.vn) Đằng sau những hình ảnh hạnh phúc, có đôi khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng phải nhẫn nhịn, chịu đựng khi sống chung cùng nhau.