Giải trí

Bị đồn nợ nần tiền tỷ, Vũ Khắc Tiệp để lộ dinh cơ ở Nam Định, ngã ngửa khi biết gia cảnh bên trong

Bị đồn nợ nần tiền tỷ, Vũ Khắc Tiệp để lộ dinh cơ ở Nam Định, ngã ngửa khi biết gia cảnh bên trong

Vũ Khắc Tiệp nổi danh là một ông bầu khét tiếng của showbiz Việt khi đã đào tạo một dàn chân dài đình đám, nổi bật nhất là 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Dù thường xuyên tậu đồ hiệu, du lịch sang chảnh nhưng Vũ Khắc Tiệp cũng đã từng gây xôn xao khi dính vào tin đồn nợ nần hàng tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp luôn xuất hiện với các hình ảnh sang chảnh

Tài sản thật sự của Vũ Khắc Tiệp luôn là dấu hỏi lớn với khán giả. Đáng nói, vào nhiều năm trước, những hình ảnh về gia cảnh của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp được hé lộ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, ba mẹ "ông trùm chân dài" có cuộc sống trong một ngôi nhà ngói 3 gian đơn sơ khác hẳn với cuộc sống xa hoa thường thấy của Vũ Khắc Tiệp. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp cũng tiết lộ rằng anh có dự định sẽ xây lại cho bố mẹ nhưng anh cũng sợ không ai chăm nom vì bố mẹ anh đều lớn tuổi hết.

Gia cảnh đơn sơ của gia đình Vũ Khắc Tiệp từng gây ra tranh cãi

Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng khi mình bị chỉ trích khi sống sung sướng trong khi bố mẹ ở quê thì phải sống trong căn nhà đơn sơ: “Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài".

Căn nhà khang trang mới xây ở quê của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp

Mới đây, ông bầu của Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ clip về Nam Định để đón Tết cùng bố mẹ. Đáng nói là Vũ Khắc Tiệp đã để lộ căn nhà 4 tầng khang trang với nội thất đầy tiện nghi và hiện đại ở bên trong.

Vũ Khắc Tiệp để lộ một góc trong ngôi nhà khang trang

Ngay lập tức, cư dân mạng đã vỡ lẽ về hoàn cảnh thật sự của gia đình nhà Vũ Khắc Tiệp. Có lẽ, những năm qua vì bận bịu và nhiều yếu tố ngoại cảnh mà Vũ Khắc Tiệp chưa thể xây dựng lại nhà cho bố mẹ mà thôi. Nhìn căn nhà ở quê hiện tại của ‘ông bầu’ ai nấy cũng phải choáng ngợp về độ hoành tráng.

 

Phi Nhung đăng đàn cầu 'tai qua nạn khỏi' sau khi nhận tin xấu, dốc tâm huyết làm điều đặc biệt

(Techz.vn) Trước những tin tức xấu về dịch bệnh, Phi Nhung đã có hành động thể hiện tấm lòng của mình, cầu mong bình an đến với mọi người.