Giải trí

Phi Nhung đăng đàn cầu 'tai qua nạn khỏi' sau khi nhận tin xấu, dốc tâm huyết làm điều đặc biệt

Phi Nhung đăng đàn cầu 'tai qua nạn khỏi' sau khi nhận tin xấu, dốc tâm huyết làm điều đặc biệt

Vào chiều ngày 16/2, Phi Nhung đã chia sẻ bức hình lọ hoa lay ơn mà chính tay nữ ca sĩ đã tự cắm. Kèm theo đó, Phi Nhung cũng đính kèm những dòng trạng thái cầu bình an cho mọi người đặc biệt là những người đang ở các địa phương có ca mắc Covid-19 :

“Cắm hoa bằng tấm lòng..... cầu mong Hà nội.. Hải dương .. Quảng ninh .. và bao gồm hết các tỉnh miền bắc... bình an..... và cố lên mạnh mẽ lên nhé..... miền nam chúng em luôn luôn theo giỏi các bạn.. các bạn cố lên nhé.... tôi yêu các bạn rất nhiều ạ’

Phi Nhung cắm hoa cầu xin bình an cho mọi người

Đây được cho là một hành động ý nghĩa của Phi Nhung khi đã đích thân làm điều ý nghĩa để cổ vũ người dân đang ở vùng dịch, cầu cho mọi người được bình an, nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh,

Hiện tại, tình hình dịp Covid-19 đang rất phức tạp đang làm ảnh hưởng đến đời sống, công việc cũng như tinh thần của người dân trên toàn cả nước.

Tình hình dịch bệnh hiện tại ở Việt Nam vô cùng phức tạp

Đến chiều ngày 16/2, cả nước có 553 trường hợp mắc tại 13 tỉnh/thành phố. Chủ yếu các ca nhiễm mới đang tập trung ở các tỉnh thành phố miền Bắc như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội.

Là một nghệ sĩ, Phi Nhung ít nhiều cũng bị ảnh hưởng đến công việc tuy nhiên điều nữ ca sĩ lo lắng nhất chính là sự an toàn của mọi người. Lọ hoa mà Phi Nhung cắm thoạt nhìn như giống như nghìn cánh tay của Phật, gửi gắm tấm lòng của Phi Nhung cùng với ngụ ý cầu bình an đến mọi người.

Nhiều cư dân mạng cảm động trước tấm lòng của Phi Nhung

Bài đăng mới nhất của Phi Nhung đã nhận được lời khen và sự đồng cảm của nhiều khán giả. Nhiều người dành tặng lời khen cho sự khéo léo cũng như tấm lòng yêu thương của Phi Nhung với xã hội:

“Cắm hoa khéo tay quá Em gái à , ngoài chị dịch đang mạnh không biết đâu mà lường, tốt nhất chị có tuổi nên ở nhà thôi . Nghe lời nhà nước ở yên thôi , chăm chỉ tập thể thao ở nhà và chăm vườn rau cho lành . Em và cả nhà cùng giữ gìn sức khỏe nha.’

“Miền bắc gửi lời cảm ơn nhé, bác sĩ tâm lý thời Covid!’

‘Bình hoa đẹp lắm chị Nhung ơi! Miền Bắc em cảm ơn chị nhiều lắm chúc chị mình vui vẻ an lành hạnh phúc nhé chị yêu thương!’

Phi Nhung nổi tiếng là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân hậu, cô thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, dành nhiều thời gian để nhận con nuôi và nuôi dưỡng nhiều đứa trẻ bất hạnh bị bỏ rơi. Những lời động viên của Phi Nhung ở thời điểm cá nước đang đương đầu với bệnh dịch như là liều thuốc tinh thần tích cực, lan tỏa sự đoàn kết và yêu thương trong xã hội.

 

Hoài Linh gây sốt, lập kỳ tích khó tin khi chơi Tiktok hậu ở ẩn, CĐM liền gọi bằng 'danh xưng' mới

(Techz.vn) Sau thời gian vắng bóng showbiz, Hoài Linh khiến ai cũng bất ngờ khi tham gia vào các mạng xã hội đang hot với giới trẻ.