Giải trí

Bị đặt cạnh tên 'ai đó', Nathan Lee nổi cáu, mỉa mai sâu cay đối phương làm nghề nhạy cảm

Bị đặt cạnh tên 'ai đó', Nathan Lee nổi cáu, mỉa mai sâu cay đối phương làm nghề nhạy cảm

Mới đây, Nathan Lee gây chú ý khi có màn bình luận dạo "nóng nảy" trên MXH. Cụ thể, dưới bài đăng dẫn link bài báo có tiêu đề "Người giúp việc của sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đi xe 12 tỷ, thử đồ hiệu mỗi ngày" cùng ảnh thumb có hình Ngọc Trinh và Nathan Lee, giọng ca Không Quan Tâm lập tức nổi cáu: 

gat-1

-"Xong được ngủ hẳn một góc trong phòng, sang v*i cả 4".

-"Con 4 chứ con gái giề. Lôi tên bố m*y vào cùng bài thì con ăn sh*t dài dài nha chúa tể các loài 4".

Netizens không khỏi bất ngờ trước thái độ gay gắt của Nathan Lee. Nhiều người cho rằng người mà nam ca sĩ ám chỉ làm nghề nhạy cảm không ai khác chính là Ngọc Trinh. Mối quan hệ giữa cả hai vốn đã không tốt đẹp khi giọng ca Không Quan Tâm nhiều lần công khai mỉa mai "nữ hoàng nội y" trên trang Facebook cá nhân.

Mọi việc bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh thông báo bị mất trộm BST đồng hồ 15 tỷ đồng - nguồn cơn khiến cho nhiều bất động sản của anh ở khu vực xung quanh mất giá. Thêm vào đó, việc chân dài Trà Vinh cùng ekip liên tục có động thái châm chọc khiến cho nam ca sĩ nóng giận, từng tuyên bố thẳng sẽ kiện "nữ hoàng nội y" và đòi bồi thường tiền tỷ.

Bẵng đi 1 thời gian, mâu thuẫn giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh bỗng hot trở lại khi giọng ca 8x tiếp tục ám chỉ "ai đó" làm nghề nhạy cảm, dân tình lập tức nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Bởi lẽ, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần bị đồn đoán là "gà cưng" trong đường dây gái gọi cao cấp của 1 ông bầu quê Nam Định. Bản thân Ngọc Trinh cũng khẳng định "không làm gái", thậm chí còn làm hẳn bộ phim "Vòng eo 56" kể lại cuộc đời của mình với câu nói viral: "Trinh không có làm gái". Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng việc "nữ hoàng nội y" thừa nhận từng làm người thứ 3 đã đủ để hội chị em có lý do chính đáng để "tẩy chay" cô.

 

Ngọc Trinh tung clip hậu trường sau màn 'cởi sạch' đồ khiến dân tình ngượng ngùng 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Sau khi khiến dân tình "nóng mặt" vì màn cởi đồ "sạch sành sanh", Ngọc Trinh tiếp tục gây thương nhớ với loạt clip hậu trường cực dễ thương.