Giải trí

Bị 'đánh gục' vì ốm nặng, Mai Phương Thúy than thở tủi thân, gặp 'vận hạn' khiến dân tình xót xa

Bị 'đánh gục' vì ốm nặng, Mai Phương Thúy than thở tủi thân, gặp 'vận hạn' khiến dân tình xót xa

 

Mai Phương Thúy có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1988 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi, ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chiều cao gần 1 mét 8, nhan sắc sắc sảo cùng cách ứng xử khéo léo, thông minh. Kể từ sau khi kết thúc nhiệm kì, nàng hậu họ Mai không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà lựa chọn tập trung cho công việc kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên, mọi động thái của Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả, tài khoản Facebook thu hút tới hơn 466 nghìn lượt theo dõi. 

Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ dòng trạng thái than thở bị ốm nặng: "Combo sốt và sổ mũi lại đánh gục tôi". Đến hôm 28/7, nàng hậu sinh năm 1988 tiếp tục làm dân tình lo lắng khi tủi thân vì ốm đau chỉ có một mình, không được ai chăm sóc. Cô viết: "Ốm mà ở một mình đúng là vận hạn, cô đơn tủi thân quá người đời ơi". 

thuy-mai-2 thuy-mai-3

Dưới phần bình luận, bạn bè, khán giả nhiệt tình hỏi thăm Mai Phương Thúy: "Ra Hà Nội đi em. Mọi người luôn đón chào em"; "Thương chị quá"; "Sắp sinh nhật rồi nhanh khỏe nhé chị yêu"; "Qua đây chú nấu cháo cho";... Trước sự quan tâm của mọi người, nàng hậu vô cùng cảm động. "Đuối quá không bấm soạn tin trả lời mọi người được, cám ơn mọi người đã hỏi thăm nhé", cô tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thường được nhắc đến là hình tượng mỹ nhân có phần lạnh lùng, lý trí và sắc bén nhưng nếu theo dõi cô đủ lâu, khán giả sẽ nhận ra được đăng sau lớp vỏ bọc Hoa hậu, "đại gia chứng khoán" là một cô gái "đa sầu đa cảm", đôi khi chỉ vì xem một bộ phim mà khóc đến ướt gối. Xinh đẹp, giàu có, lại là một cô gái thú vị, dân tình liên tục "giục" nàng hậu lấy chồng từ khi bước qua ngưỡng tuổi 30. Trước những thắc mắc mãi không chịu lấy chồng, Mai Phương Thúy có chia sẻ khá hài hước: "Cái thời mình hai mấy, mình tổ chức đám cưới thì không thể nào “hot” bằng các cô dâu như Tăng Thanh Hà. Đến 30 thì tôi cũng vẫn còn đối thủ. Tầm 40 thì nhiều khi mình là cô dâu duy nhất và cũng là hot nhất đấy. Nên thôi mình cứ cố".

 

Sau tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won đồng loạt có một hành động khẳng định chắc nịch về MQH

(Techz.vn) Trấn Thành và Hari Won chính thức có động thái khẳng định về mối quan hệ giữa tin đồn ly hôn những ngày qua.