Giải trí

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Hari Won hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành khiến khán giả xót xa

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Hari Won hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành khiến khán giả xót xa

Những ngày qua, thông tin về Hari WonTrấn Thành là những chủ đề được nhiều người quan tâm, bàn tán. Cặp đôi bất ngờ vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn, nhiều cư dân mạng cho rằng tìm ra ‘dấu hiệu’ chứng minh quan điểm trên. Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến một chiều từ phía dư luận, Trấn Thành đã lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn cũng như thông báo anh và bà xã đang hạnh phúc.

Hari Won - Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên mới đây, Hari Won lại khiến dân tình lo lắng khi thường xuyên đăng tải hình ảnh ốm yếu, truyền thuốc và nằm viện. Theo đó trên story mới nhất, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh nằm giường bệnh và tay đang được truyền thuốc. Dù không nói chi tiết cụ thể những hình ảnh của Hari Won khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo Hari Won chia sẻ, cô nàng bị viêm cơ bắp tay dẫn tới sưng toàn bộ phần bắp tay cho tới cổ tay.

Hình ảnh gây hoang mang của Hari Won.

Trước đó cô nàng cũng đã đăng tải thông báo về tình trạng bệnh tật của mình, nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Trúc Nhân và hàng loạt khán giả đã động viên cô mau chóng khỏi bệnh. Được biết Hari Won thường xuyên tập luyện thể dục, tuy nhiên cô nàng lại lựa chọn giờ tập luyện vào ban đêm. Người hâm mộ đã nhiều lần nhắc nhở cô nàng nên thay đổi giờ giấc sao cho phù hợp và khoa học, tránh tập đêm vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Viêm cơ tay của Hari Won được cho là do luyện tập nhiều nên mới dẫn đến tình trạng như trên.

Cô nàng liên tục đăng tải hình ảnh với tình trạng sức khỏe đáng báo động.

Nếu theo dõi cặp đôi lâu có thể thấy, Trấn ThànhHari Won là cặp đôi thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Có lẽ vì thời gian gần đây, Trấn Thành bận công việc riêng nên không thể đăng ảnh cũng như ở bên cạnh bà xã, dẫn tới nhiều tin đồn thất thiết.

Một số hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên nhắc đến nhau và không ngần ngại công khai tình cảm trên sóng truyền hình. Nam MC luôn quan tâm tới vợ mình cũng như sức khỏe của cô mọi lúc mọi nơi. Đến những khán giả và đồng nghiệp cũng phải ghen tỵ vì hành động quá đỗi tình cảm Trấn Thành dành cho Hari Won.

 

Hari Won lộ rõ thái độ đối với Trấn Thành hậu tin đồn ly hôn, một cử chỉ nói lên tình trạng MQH

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn, người hâm mộ đã bắt gặp Hari Won và Trấn Thành có hành động trên một chương trình gameshow.