Giải trí

Lý Nhã Kỳ lấn át Ngọc Trinh khi diện đồ với phong cách khác lạ, khoe thân hình nuột nà

Lý Nhã Kỳ lấn át Ngọc Trinh khi diện đồ với phong cách khác lạ, khoe thân hình nuột nà

Lý Nhã Kỳ được biết đến là người đẹp có sự nghiệp và khối tài sản khổng lồ trong showbiz Việt. Cô nàng không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật trong nước nhưng vẫn luôn được để ý và xếp vào ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và những khoảnh khắc ‘bốc lửa’ trên mạng xã hội.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ netizen. Theo đó cô nàng lựa chọn trang phục áo măng tô nhưng không mặc áo bên trong. Thay vào đó Lý Nhã Kỳ chỉ sử dụng 2 miếng đệm ngực và khoe trọn vòng 1 ngồn ngộn của mình trước ống kính camera.

Nhiều người không khỏi ái ngại trước loạt ảnh nóng bỏng của nữ nghệ sĩ. Người hâm mộ còn tỏ ra lo lắng vì sợ cô nàng gặp sự cố hớ hênh không đáng có. Tuy nhiên không thể phủ nhận Lý Nhã Kỳ sở hữu thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet. Với lợi thế đó, Lý Nhã Kỳ thường xuyên lựa chọn trang phục có độ hở bạo và khoe triệt để những điểm mạnh trên cơ thể như vòng 1, vòng 3.

Trong showbiz, khán giả không còn quá lạ lẫm với việc nghệ sĩ nữ khoe dáng, mặc đồ hở, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh là hai cái tên nổi trội hơn cả. Hai nữ nghệ sĩ thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh khi sở hữu thân hình ‘bốc lửa’ và thường xuyên ‘đụng đồ’ nhau tại các sự kiện.

Ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không tuổi mà nhiều người ao ước. Được biết, để giữ nét đẹp xứng danh “đại mỹ nhân” cùng vóc dáng thon gọn, cân đối như hiện tại, người đẹp sinh năm 1982 chú trọng việc thể thao rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, cô lựa chọn thực đơn khoa học với khẩu phần ăn được lựa chọn từ thực phẩm lành mạnh, chế biến theo kiểu salad giúp đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể.

 

Hari Won có chia sẻ đầu tiên gây hoang mang sau tin đồn ly hôn với Trấn Thành

(Techz.vn) - Mặc dù Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn song những dòng tâm sự của Hari Won lại khiến nhiều người không khỏi hoang mang.