Giải trí

Hari Won có chia sẻ đầu tiên gây hoang mang sau tin đồn ly hôn với Trấn Thành

Hari Won có chia sẻ đầu tiên gây hoang mang sau tin đồn ly hôn với Trấn Thành

Mấy ngày gần dây, mạng xã hội được phen xôn xao khi rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won “đường ai nấy đi” sau 6 năm bên nhau. Mặc dù Trấn Thành đã lên tiếng đính chính tin đồn khẳng định cả 2 vẫn đang hạnh phúc và không có bất cứ hợp đồng hôn nhân nào nhưng phía Hari Won lại im hơi lặng tiếng khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hari Won có chia sẻ đầu tiên sau loạt ồn ào, tuy nhiên nữ diễn viên lại chia sẻ bằng tiếng Hàn, tạm dịch là: “Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...".

tran-thanh-hari-won

Mặc dù không chia sẻ thêm hình ảnh hay nhắc trực tiếp ồn ào vừa qua liên quan đến mình và Trấn Thành nhưng hành động của Hari Won khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trước đó, khi ồn ào xảy ra, Hari Won không hề có động thái nào nhắc đến sự việc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chỉ đăng tải về công việc, thỉnh thoảng đăng 1 vài hình ảnh selfie nhưng mặc nhiên không hề nhắc đến Trấn Thành.

hari_won_YSRZ

Trước đó vào tối 25/7, Trấn Thành đã có những chia sẻ chính thức về tin đồn ly hôn sau khi dân mạng "soi" ra được loạt chi tiết bất thường dạo gần đây như không chụp ảnh cùng, không đeo nhẫn cưới hay không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

Nam MC bức xúc: "Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

tran-thanh-hari-won-1

 

Trấn Thành có động thái gây chú ý sau bài đăng làm rõ tình trạng mối quan hệ với Hari Won

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với Hari Won, Trấn Thành tiếp tục có bài đăng gây chú ý khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.