Giải trí

NSƯT Xuân Hinh tung ảnh đi hầu đồng khiến CĐM xuýt xoa, khen không ngớt lời

NSƯT Xuân Hinh tung ảnh đi hầu đồng khiến CĐM xuýt xoa, khen không ngớt lời

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đăng tải hình ảnh hầu đồng trên trang cá nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả. Có thể thây, Xuân Hinh đã chuẩn bị trang phục rất chỉn chu, trang điểm cầu kì, làn da căng bóng dù đã ở tuổi U60 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

xuan-hinh-hau-dong-1

xuan-hinh-hau-dong

“Chú Hinh đẹp quá”

“Ôi đẹp quá, tuyệt vời quá anh Hinh ơi”

“ Cô đẹp quá,cô xinh quá, cô hầu hay quá”

“Chú Hinh biến thành cô Hinh xinh đẹp quá chú Hinh ơi”

“Cô đẹp quá, cô hát hay quá”

NSƯT Xuân Hinh không chỉ diễn hài giỏi, anh còn được khán giả biết đến là người sở hữu giọng ca thiên phú, mỗi lần xuất hiện anh đều làm nức lòng khán giả khi hát những màn diễn xướng, chầu văn.

xuan-hinh-hau-dong2

Trước đó, NSƯT Xuân Hinh từng chia sẻ: “Đạo Mẫu từ bao đời nay là tín ngưỡng riêng của người Việt, có vai trò, vị trí đặc biệt, đáp ứng nhu cầu, khát vọng trong đời sống thường ngày của một dân tộc sinh ra và phát triển trong nền văn minh lúa nước. Đạo Mẫu, về nghi lễ, thờ các vị Thánh và Thánh Mẫu, được sinh ra từ ước vọng của nhân dân, mong cho mưa thuận, gió hòa, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Về nghệ thuật dân gian, đây là hình thức diễn xướng trong văn hóa tâm linh. Điều này không bị xem là mê tín dị đoan mà là các trình thức, thể điệu tồn tại trong văn hóa dân gian Việt, đang được bảo tồn và phát huy, nhằm giữ gìn nét đẹp truyền thống, tôn thờ đạo lý của dân tộc”.

Trong showbiz, người nổi tiếng trong Tín ngưỡng thờ Mẫu và Hầu đồng từ nhiều năm nay phải kể đến Hoài Linh. Vốn là nam nghệ sĩ hài được yêu thích bởi những vai đóng giả gái với những màn hoá thân thành phụ nữ, bà già quá "đỉnh" nên khi Hoài Linh hoá thân trong mỗi giá hầu lại càng thêm lung linh, huyền ảo khiến nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

1456224463-hoai-linh-7

Không chỉ có các nghệ sĩ hài tham gia các giá hầu, với các nghệ sĩ sân khấu kịch nói như NSND Lan Hương, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Bảo Thanh cũng gây bất ngờ với khán giả khi khoác lên mình những bộ trang phục giá hầu.

hoa-minzy-1525054131-width505height507

lan-huong-1525054068-width505height284

 

Clip NSƯT Xuân Hinh bị vợ 'quát' trong căn nhà mặt phố cổ, làm 1 hành động lộ rõ quan hệ vợ chồng

(Techz.vn) Thường xuyên đăng tải những clip thường nhật chân chất, mộc mạc. Lại một lần nữa “Vua hài đất Bắc” khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung clip rửa bát cho vợ.