Giải trí

Nam Thư để lộ ảnh hiếm của Trấn Thành – Hari Won

Nam Thư để lộ ảnh hiếm của Trấn Thành – Hari Won

Mấy ngày vừa qua, tin đồn Trấn Thành – Hari Won ly hôn đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Không để sự việc bị đẩy đi quá xa, tối ngày 26/7, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ly hôn, cả 2 vẫn đang rất hạnh phúc và không tồn tại “hợp đồng hôn nhân” cả.

Không những vậy, nam MC sau đó đã đăng tải bức ảnh hôn má bà xã tình tứ khi đi quay một chương trình để chứng minh cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào, gắn bó.

tran-thanh

Sau đó, diễn viên Nam Thư cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh trong 1 hậu trường gameshow có Trấn Thành – Hari Won. Đáng chú ý là hành động vô cùng tình cảm của nam MC dành cho bà xã. Cụ thể, khi Hari Won mặt phụng phịu, nũng nịu vì mệt mỏi thì Trấn Thành liền bóp chân, chăm sóc bà xã chu đáo.

Nam Thư hài hước chú thích cho bức ảnh này: "Đi quay khuya lắc khuya lơ, bơ vơ lạc lõng mà còn được vợ chồng nhà này phát cơm tró nữa".

tran-thanh-hari-won-1

tran-thanh-hari-won

Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen ngợi tình cảm ngọt ngào và sự ân cần của Trấn Thành, có 1 bình luận tỏ ý nghi ngờ khiến nhiều người bất bình. Cụ thể, người này viết: “Ông Thành mượn chị đăng phải không?".

Đáp lại câu hỏi này, Nam Thư thẳng thắn cho hay: "Ủa? Thành đâu phải má hay ba chị mà mượn là chị làm em". Không những vậy, nữ diễn viên cũng nhắc nhở cư dân mạng không nên đặt điều mà cần nhìn mọi thứ tích cực hơn. Nhiều người hả hê trước câu trả lời quá thẳng thắn của Nam Thư.

tran-thanh-hari-won-3

Trấn Thành – Hari Won kết hôn từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm, cả 2 hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Dù nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt, trục trặc tình cảm nhưng Trân Thành luôn thẳng thắn lên tiếng bảo vệ bà xã và khẳng định tình cảm của bản thân.

 

Hari Won để lộ chuyện có tin vui giữa nghi vấn hôn nhân với Trấn Thành gặp vấn đề, sắp ly hôn?

(Techz.vn) – Trong lúc Trấn Thành liên tiếp có động thái phủ nhận tin đồn chia tay, Hari Won lại im lặng đến bất ngờ. Đáng chú ý, một trong những bình luận của nữ ca sĩ vô tình để lộ việc cô sắp báo tin vui cho khán giả.