Giải trí

Giữa ồn ào nghi ngờ ăn chặn từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin vui lớn trong công việc

Giữa ồn ào nghi ngờ ăn chặn từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin vui lớn trong công việc

Vừa qua, Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 đã chính thức công bố danh sách ban giám khảo. Theo đó, thành phần “ghế nóng” gồm Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hà Kiều Anh và ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Thanh Niên.

Riêng Mai Phương Thúy cho biết, cô rất vui mừng khi được quay trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam 2021. Đây là mùa thứ 2 người đẹp đảm nhận vai trò quan trọng này. Nàng hậu cho rằng nó là áp lực không hề nhỏ với mình cũng như các giám khảo còn lại.

mai-phuong-thuy

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng nói về chiếc “ghế nóng” tại chương trình: “Chắc chắn với con mắt nhà nghề chinh chiến lâu năm, biết nhìn ra vẻ đẹp thật sự để tỏa sáng của các cô gái dự thi, tôi tin kết quả hoa hậu khi công bố sẽ không làm mọi người thất vọng”.

Được biết Miss World Việt Nam 2021 đang phải kéo dài thời gian tuyển sinh vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Hạn chót nộp hồ sơ là vào ngày 26/2/2022. Cuộc thi sẽ chọn ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần.

dam-vinh-hung-2

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng vẫn được chọn làm giám khảo Miss World Việt Nam 2021 khiến dư luận bàn tán xôn xao. Bởi lẽ thời gian qua nam ca sĩ đang vướng vào ồn ào từ thiện. Anh bị một nữ CEO tố thiếu minh bạch khi kêu gọi quyên góp và trong quá trình giải ngân. Mặc dù Mr.Đàm khẳng định mình hoàn toàn trong sạch nhưng dư luận vẫn tỏ ra bán tin bán nghi.

dam-vinh-hung-1

Cũng liên quan đến lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo nữ CEO vì hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình. Hiện đơn tố cáo của nam ca sĩ đã được Cơ quan CSĐT, Công an TP HCM chuyển cho Cơ quan CSĐT, Công an Bình Dương để thụ lý, điều tra và giải quyết theo thẩm quyền.

 

Hoài Linh, Trịnh Kim Chi vừa báo tin dữ, showbiz lại bàng hoàng khi con nuôi Kim Tử Long báo tang sự

(Techz.vn) – Showbiz Việt những ngày qua chìm trong không khí tang thương khi liên tiếp đón nhận tin buồn. Sau Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, mới đây con nuôi của Kim Tử Long lại báo tin thêm một nghệ sĩ qua đời.