Giải trí

Bị chế giễu là 'chạn vương', Tuấn Hưng đáp trả sâu cay, nói 1 câu khiến antifan câm nín

Bị chế giễu là 'chạn vương', Tuấn Hưng đáp trả sâu cay, nói 1 câu khiến antifan câm nín

 

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thẳng thắn đáp trả một số bình luận cà khịa anh là ‘Chạn Vương’ ý chỉ những người đàn ông dựa dẫm vào vợ để có cuộc sống sung sướng. 

Nam ca sĩ trải lòng: "Nhân tiện  nhắc chuyện không nên nhắc, thấy trên mạng có hình chế mình là Chạn Vương đầy hàm ý. Hì… Tôi biết có vài các anh các chị đang khó chịu vì tôi may mắn có vợ xinh và giỏi nên ám chỉ đặt tên tôi là Chạn Vương chứ gì?

Ừ tôi Chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà “úp Bát”, các anh các chị chắc phải chui gầm giường gầm tủ mới nhìn ra tôi chứ. Mà gầm giường thì thường toàn là mùi…à mà thôi”.

Trước đó, vào thời điểm Tuấn Hưng giải nghệ nhiều người cũng nghi ngờ anh bỏ sự nghiệp để ‘ăn bám’ vợ. Tuy nhiên lý do thực sự khiến anh quyết định dừng chân trên con đường ca hát là bởi muốn tập trung cho gia đình và các con. 

Tuấn Hưng khẳng định:  “Có vài người viết bậy bạ, nói xấu tôi, bảo ‘hết thời rồi’ nên về đi làm với vợ. Tôi chặn hết rồi! Hết thời tùy theo quan điểm mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi. Nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chẳng bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được!”.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của anh và bà xã Thu Phương vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 3 người con kháu khỉnh. Tuấn Hưng và vợ cũng sở hữu gia tài đồ sộ, nắm trong tay nhiều bất động sản, siêu xe giá trị triệu đô. 

Trong cuộc nói chuyện gần đây, Tuấn Hưng mới trải lòng rằng anh luôn cố gắng làm sao để cuộc sống của hai vợ chồng hòa hợp nhất. Điều quan trọng nhất đối với Tuấn Hưng bây giờ chính là gia đình, tất cả những gì có được ở hiện tại hay tương lai anh đều muốn dành hết cho vợ và các con.

 

Đạo diễn Quang Dũng gây tranh cãi khi đề xuất CSGT làm... shipper mùa dịch

(Techz.vn) MXH đang tranh cãi dữ dội trước phát ngôn của đạo diễn Quang Dũng khi đề xuất CSGT làm shipper mùa dịch.