Giải trí

Bị chê tả tơi, đòi Trấn Thành quay lại, gameshow có mặt Trường Giang vẫn lập kỳ tích khủng

Bị chê tả tơi, đòi Trấn Thành quay lại, gameshow có mặt Trường Giang vẫn lập kỳ tích khủng

Sau nhiều ngày lỡ hẹn với khán giả, chương trình  Running Man Việt Nam mùa 2 quay trở lại với tên gọi ‘Chơi là chạy’ đã lên sóng vào ngày 20/9.

Việc chương trình đình đám này đã gạch tên Trấn Thành, BB Trần và bổ sung các thành viên mới như Jack, Trường Giang, Thúy Ngân đã khiến khán giả không khỏi hồi hộp chờ đón sự thay đổi và sự mới mẻ về nội dung.

Tuy nhiên, sau tập 1 lên sóng, Running Man Việt Nam mùa 2 với tên gọi ‘Chơi là chạy’ nhận về nhiều nhận xét trái chiều từ khán giả.

Theo đó, dù được đầu tư hoành tráng hơn mùa 1 nhưng tập 1 của  ‘Chơi là chạy’ bị nhiều khán giả chê bai tả tơi khi bị cho là nhạt, không có dấu ấn, ít tình huống gây cười, mạch diễn biến lê thê.

1 bài đăng phân tích những điểm trừ của tập 1 'Chạy đi chờ chi'

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng sau khi thay thế Trấn Thành, BB Trần, chương trình mùa mới không có một cá tính nổi bật, ngay cả Trường Giang cũng bị nhận xét là thể lực kém, thiếu khả năng vận động và không liên kết được các thành viên với nhau. Không ít người còn công khai thể hiện mong muốn có sự quay trở lại của Trấn Thành và BB Trần - 2 nhân vật làm nên sự thành công cho mùa 1.

Không ít người nuối tiếc khi không có sự xuất hiện của Trấn Thành và BB Trần

Dù bị chê bai là thế, tuy nhiên vì ‘Chơi là chạy’ vẫn là 1 chương trình hot và cũng là gameshow hiếm hoi được phát sóng giữa lúc tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Chính vì vậy mà chương trình vẫn nhận được lượt xem đông đảo từ khán giả.

Mới đây, vào ngày 22/9, fanpage chương trình Running Man Việt Nam chính thức thông báo tin vui về thành tích ấn tượng khi đạt 10 triệu view lượt xem và đạt top 1 xu hướng trên nền tảng youtube.
Đây quả thực là một thành tích mà bất cứ chương trình nào cũng muốn đạt được đặc biệt là khi chỉ mới phát sóng 1 tập đầu.
Dàn thành viên của chương trình như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh cũng đã chia sẻ bài đăng về thành tích đáng tự hào. Tạm gác những ý kiến trái chiều, nhiều người hâm mộ trung thành của chương trình cũng vô cùng vui mừng trước con số ấn tượng này.

Hy vọng rằng trong những tập tiếp theo,  ‘Chơi là chạy’ sẽ đem đến những cuộc đua thú vị, mang tính hài hước và giải trí hơn để gỡ lại những lời đánh giá tiêu cực từ khán giả với tập đầu tiên.

 

Clip Trang Khàn tuyên bố về khoản tiền không thể sao kê, quả quyết 1 câu gây bất lợi cho Thủy Tiên

(Techz.vn) Đoạn clip Trang Khàn có phát ngôn về chuyện sao kê khiến cư dân mạng xôn xao khi phát hiện 1 chi tiết 'chưa khảo đã xưng'.