Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Lệ Quyên nựng yêu Lâm Bảo Châu, phản ứng và hành động tình trẻ gây ngỡ ngàng

Bắt trọn khoảnh khắc Lệ Quyên nựng yêu Lâm Bảo Châu, phản ứng và hành động tình trẻ gây ngỡ ngàng

Lệ QuyênLâm Bảo Châu là cặp tình nhân “chị - em” nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai liên tục có những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau khiến dân tình “phát hờn”. Thế nhưng thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu lại liên tục bị “soi” nhiều lần bị soi là thờ ơ, lộ rõ biểu cảm chán chường khi ở bên Lệ Quyên.

Tuy nhiên, mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh siêu tình tứ giữa Lệ Quyên và tình trẻ. Qua đó, trong một buổi đi karaoke cùng bạn bè, nữ ca sĩ và bạn trai nói chuyện khá vui vẻ. Đặc biệt, khi nghe nàng nói gì đó, Lâm Bảo Châu lại giả vờ lắc đầu và có biểu cảm làm nũng siêu đáng yêu.

Hành động này khiến giọng ca “Duyên Phận” bật cười, đưa tay vuốt má bạn trai đầy cưng nựng. Không chỉ vậy, ánh mắt Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên nhìn nhau cũng ngập tràn tình ý. Đoạn clip trên ngay lập tức khiến cả cõi mạng “xỉu lên xỉu xuống”.

Tháng 8/2020, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò với mẫu nam Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Sau khoảng thời gian giấu kín, cặp đôi công khai trên mạng xã hội, thể hiện tình cảm mùi mẫn. Được biết, Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như chồng cũ và con riêng của cô. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

 

Xuân Bắc xót xa, Lệ Quyên và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ diva Thanh Lam

(Techz.vn) Diva Thanh Lam đau đớn báo tin buồn tang sự. Loạt sao Việt như Xuân Bắc, Lệ Quyên, Quang Thắng, Bằng Kiều, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh… đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc nhất