Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thả dáng tại sân bay, lộ vóc dáng thật cùng nhan sắc quyến rũ

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thả dáng tại sân bay, lộ vóc dáng thật cùng nhan sắc quyến rũ

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình mê mẩn với loạt ảnh mới tại sân bay cùng hội bạn thân. Cô xuất hiện với outfit màu hồng xinh xắn, chiếc áo croptop hai dây màu hồng tôn lên làn da trắng nõn nà của mẫu nữ. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại kết hợp cùng quần jean rách tạo điểm cá tính, bên cạnh đó một vài món phụ kiện như túi xách, mũ, và đồng hồ cũng được Ngọc Trinh kết hợp một cách ăn ý, tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ.

Cô xuất hiện cùng hội bạn thân, Ngọc Trinh dường như nổi bật hơn hẳn và biết cách tỏa sáng nơi đông người,. Dù không biết Ngọc Trinh là ai nhưng nếu nhìn thấy hình ảnh cô nàng tại sân bay, cộng đồng mạng cũng sẽ phải trầm trồ trước nhan sắc và phong cách ăn mặc thời thường của mẫu nữ.

Được biết đến là mẫu nội y có những phát ngôn gây tranh cãi, bên cạnh đó liên tục bị chỉ trích vì thói khoe da thịt nhưng Ngọc Trinh vẫn là một cái tên được CĐM quan tâm. Thời gian gần đây cô nàng còn chăm chỉ đăng hình ảnh, tương tác trên mạng xã hội nhiều hơn. Thậm chí cô nàng cũng đang trong quá trình quay phim với nữ ca sĩ Minh Hằng và nhận được nhiều sự quan tâm.

Ngọc Trinh là người đẹp sở hữu đường cong bốc lửa với số đo 3 vòng hoàn hảo. Mẫu nữ không có vòng 1 nảy nở như Hà Hồ, Lý Nhã Kỳ nhưng lại có thế mạnh về vòng eo và phần mông, giúp cô nàng tự tin khi khoác trên mình những bộ đồ body, bó sát.

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh "táo bạo", Ngọc Trinh còn khiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn về tình yêu. Những câu nói của cô nàng nghe qua có vẻ hơi sốc nhưng lại rất thực tế. Ngọc Trinh nổi lên từ phát ngôn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Câu nói này đã trở thành slogan của cô và là "thương hiệu ấn tượng" khó ai vượt qua.

 

CĐM bất ngờ khi ông Trịnh Văn Quyết bị khởi tố thêm tội chiếm đoạt tài sản, số tiền gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dư luận ‘ngã ngửa’ trước số tiền ông Trịnh Văn Quyết đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản suốt nhiều năm?