Giải trí

Bắt trend 'biến hình', Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ nhan sắc thực sự dưới góc quay 'hóc hiểm'

Bắt trend 'biến hình', Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ nhan sắc thực sự dưới góc quay 'hóc hiểm'

Hồ Ngọc Hà từng là "nữ hoàng giải trí" có đời tư thị phi, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thế nhưng, sau khi công khai hẹn hò cùng Kim Lý và sinh cho ông xã kém tuổi cặp song sinh Lisa - Leon, tên tuổi của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ được khán giả quan tâm và dành nhiều thiện cảm hơn. Đáng chú ý, ngoại hình sau sinh của bà mẹ 3 con trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân và Facebook, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip đu trend "biến hình", khoe trọn nhan sắc dưới góc quay cực kì "hiểm hóc".

Trong clip, bà xã Kim Lý diện quần đùi bó sát, gương mặt không trang điểm tại nhà riêng. Tuy nhiên, chỉ sau "cú đạp thần thánh", nữ ca sĩ đã biến hóa thành quý cô cá tính với bộ đồ cam ngắn, gương mặt được "họa" kĩ càng rạng rỡ dưới ánh sáng mặt trời. Đáng nói, chỉ trong vài giây ngắn ngủi đầu clip, dân tình 1 phen tá hỏa vì nhan sắc có phần nhợt nhạt của Hồ Ngọc Hà cùng với vòng 2 to bất thường. Phải chăng hình ảnh eo thon được nữ ca sĩ nhiều lần khoe trên MXH là nhờ "bí kíp hóp bụng" của chị em hoặc sản phẩm của photoshop? 

Trước đó, dân tình từng tranh cãi khi Hồ Ngọc Hà liên tục bị "bóc mẽ" chuyện chỉnh ảnh quá đà để có vòng eo thon gọn. Đặc biệt, đoạn clip quay cận vòng eo khá "tròn trịa" của giọng ca Keep me in love khiến dân tình khá thất vọng vì không được phẳng lì như trong những bức ảnh được cô đăng tải lên MXH trước đó.

Giọng ca Destiny khi đó lập tức có phản hồi thẳng thắn: "Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết "bóc" về sự thật cơ thể của mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp mà chứng minh rằng mình lì".

"Mỡ vẫn còn chứ, sinh đôi, 5 tháng đã qua mà chỉ mới có 3 tháng tập. Hơn nữa mình cũng mong tất cả phụ nữ chúng mình hãy tập không phải vì lo lắng mà vì những con người cái nết duyên không có. Gặp là phà: "Ê dạo này thấy mập à?", "Ê nhìn dạo này da sạm quá vậy má?", "Ê bla bla bla...?"", nữ ca sĩ nói thêm.phương

 

Phương Thanh xót xa, Ngọc Lan, Thân Thúy Hà bàng hoàng khi nhận tin dữ từ đạo diễn gạo cội

(Techz.vn) Hay tin người đạo diễn đáng kính Trần Cảnh Đôn qua đời, Phương Thah, Ngọc Lan, Hồng Vân cùng cả showbiz nghẹn ngào nói lời tiễn biệt.