Ô tô

Tin xe 22/10: Suzuki sắp cho ra mắt phiên bản SUV của Suzuki XL7, soán ngôi Mazda CX-5 và Honda CR-V

Tin xe 22/10: Suzuki sắp cho ra mắt phiên bản SUV của Suzuki XL7, soán ngôi Mazda CX-5 và Honda CR-V

Suzuki chuẩn bị cho ra mắt phiên bản SUV của Suzuki XL7, sẵn sàng soán ngôi Mazda CX-5 và Honda CR-V

Thời điểm còn được bán trên thị trường quốc tế, Suzuki Grand Vitara đã trở thành cái tên được ưa chuộng vì độ chắc chắn và khả năng off-road. Và theo các báo cáo gần đây xuất hiện trên internet, Suzuki đang hồi sinh mẫu SUV này và sẽ cho ra mắt trong tương lai gần. Trong suốt một thời gian dài, những tin đồn về một mẫu Grand Vitara với cấu hình dẫn động 4 bánh đã xuất hiện.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross 2021 nhận cọc phiên bản mới, hé lộ loạt trang bị khiến Kia Seltos 'đau đầu'

Sau khi thông tin phiên bản hybrid của mẫu Toyota Corolla Cross 2021 dành cho thị trường Malaysia được hé lộ thì các đại lý trong nước cũng đã rục rịch nhận cọc mẫu SUV đô thị này. Điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của Toyota Corolla Cross 2021 bản hybrid sẽ sớm được ra mắt Malaysia trong thời gian gần nhất.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross hoảng hốt vì đối thủ giá rẻ của Kia Seltos nhận cọc chỉ với 7,5 triệu đồng

Tại Ấn Độ, đợt đặt hàng chính thức cho mẫu SUV MG Astor hoàn toàn mới - đối thủ của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross đã bắt đầu được mở từ hôm nay. Những người mua quan tâm có thể đặt trước chiếc xe bằng cách trả một khoản tiền ban đầu là 25.000 Rs (khoảng 7,5 triệu đồng tiền Việt). Việc giao hàng sẽ bắt đầu vào tháng 11 tới đây.

Xem chi tiết tại đây

‘Kẻ thế chân’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá rẻ chỉ 27 triệu, diện mạo nổi bật khiến dân tình mê ly

Với thiết kế rất thể thao mà theo Modenas, đáp ứng nhiều mặt thực dụng, Karisma 125 là một trong hai mẫu xe tay ga duy nhất của công ty tại Malaysia có giá cả phải chăng hơn.

Modenas Karisma 125 hiện có hai màu đỏ và trắng. Nhìn sơ qua vẻ bề ngoài, có thể dễ dàng nhận xét rằng Karisma 125 trông cao cấp, thể thao và thiết kế cân đối hơn hẳn so với tất cả các mẫu xe gắn máy của Modenas cùng loại.

Xem chi tiết tại đây

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn

Yamaha Ego Avantiz là một trong những chiếc xe ga ăn khách tại thị trường Malaysia, mẫu xe này sở hữu ngoại hình táo bạo trong thiết kế và kiểu dáng, phần đầy nhô cao về phía trước làm cho nó trông to lớn và lực lưỡng. Nhà sản xuất đã trang bị đèn pha LED ba cánh hẹp được làm nổi bật bởi các chỉ báo gắn trên tạp dề, chiều rộng 680 mm, cao 1870 mm và 1070 mm. Ego Avantiz có sẵn trong ba tùy chọn màu hai tông đỏ, vàng và xanh lam với đồ họa bắt mắt.

Xem chi tiết tại đây

 

Suzuki chuẩn bị cho ra mắt phiên bản SUV của Suzuki XL7, sẵn sàng soán ngôi Mazda CX-5 và Honda CR-V

(Techz.vn) Mẫu SUV của Suzuki có thể được củng cố bởi cùng một nền tảng được sử dụng trong XL7. Đây sẽ là đối thủ không hề dễ nhằn đối với Mazda CX-5 và Honda CR-V.