Giải trí

Bất ngờ trước mối quan hệ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Nam Em

Bất ngờ trước mối quan hệ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Nam Em

2 năm trước, scandal tình ái giữa Trường Giang và Nam Em khiến cả showbiz chấn động. Chuyện nam danh hài tán tỉnh, hẹn hò với Nam Em trong thời gian vẫn còn mặn nồng bên Nhã Phương khiến anh bị chỉ trích rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn tiết lộ chuyện tình chóng vánh giữa mình và Trường Giang, thậm chí cả hai đã từng qua đêm với nhau. Chuyện này chẳng khác gì thêm dầu vào lửa, càng khiến chàng hề xứ Quảng mất điểm trong mắt  khán giả.

nam-em-truong-giang

Khi những lùm xùm trên xuất hiện, Nam Em là cái tên khiến khán giả vừa giận vừa thương. Không ít fan của Trường Giang, Nhã Phương đã công kích cô nàng, thậm chí là chửi rủa, mạt sát. Chính Nam Em cũng từng thừa nhận, thời điểm đó cô rất mệt mỏi, mọi mối quan hệ đều rơi vào ngõ cụt. Ngay cả khi người đẹp muốn quay trở lại showbiz cũng gặp nhiều khó khăn vì đa số đều sợ dính vào cái tên “Nam Em”.

nam-em-truong-giang-1

Thế nhưng, vẫn có những người nổi tiếng bất chấp tất cả để động viên, chia sẻ với tình cũ Trường Giang. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt gây chú ý nhất. Trong một buổi phỏng vấn, Nam Em cho biết, thời điểm scandal xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn tin cho mình: “Trời ơi bé, sao vậy, việc gì phải vậy, thôi…”. Nam Em chia sẻ thêm: “Anh cũng có nói em phải làm thế này thế kia, nhưng em không nghe lời”.

dam-vinh-hung-nam-em-2

Sau khi mọi chuyện qua đi, Nam Em ngẫm lại và càng thấy có lỗi hơn với những người từng quan tâm mình như Đàm Vĩnh Hưng. Cô cảm thấy hối hận khi bản thân sống quá cảm tính, mặc cho “ông hoàng nhạc Việt” đã ra sức khuyên can.


Đàm Vĩnh Hưng hát tặng cho Nam Em

Cũng trong một livestream giao lưu với khán giả, khi thấy Nam Em vào xem, Đàm Vĩnh Hưng liền phấn khích: “Nam Em, trời ơi Nam Em”. Mr.Đàm còn đặc biệt hát tặng đàn em ca khúc “Có những niềm riêng” trên livestream. Không chỉ vậy, khi dư luận đổ dồn về Nam Em, “ông hoàng nhạc Việt” còn công khai để lại bình luận dưới bài đăng của cô, chỉ một chữ vỏn vẹn: “Thương” cũng đủ cho thấy tình cảm anh dành cho đối phương.

dam-vinh-hung-nam-em-1

Có lẽ ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng chính là người đã chọn, ủng hộ và thuyết phục các giám khảo trao vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015 cho Nam Em. Nói về người em này, anh vô cùng quý mến. Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy Nam Em tuy “khùng” nhưng thực sự đáng thương. Anh còn từng ngỏ ý muốn nhận tình cũ Trường Giang làm đệ tử, dạy hát cho cô.

nam-em-2

Cũng chính vì những hành động, lời nói bênh vực Nam Em mà Đàm Vĩnh Hưng từng bị dư luận ném đá khá nhiều. Không quan tâm mọi chuyện, anh thẳng thắn cho biết dù khá thân Trường Giang nhưng mình vẫn thương cô gái này.

“Tôi không thuộc phe phái nào! Ngay cả khi những cuộc chiến đang xảy ra căng thẳng nhất của cái showbiz này thì tôi vẫn thế! Ai cũng là những đứa em trong nghề! Ai đủ thẩm quyền cấm tôi thương người này hay người kia? Lên án, chỉ trích, dèm pha, nói ra nói vào, phán xét, rất dễ. Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác, không hề dễ nha”, Mr.Đàm bộc bạch trên trang cá nhân sau những xì xào của dư luận.

dam-vinh-hung-nam-em-3

Đã 2 năm trôi qua, chuyện của Trường Giang và Nam Em cũng dần đi vào quá khứ. Thế nhưng, những tình cảm đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng dành cho Nam Em khi cả thế giới quay lưng với cô vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Nam Em hiện tại vẫn khá tốt đẹp. Các fan của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cảm thấy tự hào khi thần tượng của mình luôn sống có tình có nghĩa, bất chấp dư luận để ở bên đàn em.

 

Hoài Linh có tình cảm đặc biệt với Nam Em, từng nói một câu khiến cô nàng khóc suốt 3 ngày

(Techz.vn) – Ít ai biết, Hoài Linh và Nam Em có mối quan hệ khá đặc biệt. Thời điểm xảy ra scandal với Trường Giang, Nam Em đã được Hoài Linh an ủi rất nhiều.