Giải trí

Bảo Anh: 'Mở mắt dậy thấy mình 30'!

Bảo Anh: 'Mở mắt dậy thấy mình 30'!

Sáng 3/9, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh đăng tải loạt ảnh gợi cảm kèm caption chào đón tuổi mới: "My birthday. Mở mắt dậy thấy mình 30".

30-3 30-1 30-2

Loạt ảnh chào tuổi mới của Bảo Anh

Giọng ca sinh năm 1992 chào tuổi mới với "giao diện" xinh đẹp, gợi cảm hết nấc. Cô nàng diện chiếc áo siêu nhỏ, khoe trọn bờ vai mảnh mai, xương quai xanh quyến rũ cùng vòng eo thon gọn, nhỏ xíu biết bao người mơ ước. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Bảo Anh sở hữu vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa, "cân" được mọi loại trang phục. Dưới phần bình luận, loạt sao Việt đình đám như Ninh Dương Lan Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên,... cùng khán giả để lại những lời chúc tốt đẹp dành cho Bảo Anh nhân ngày sinh nhật đặc biệt.

Từ hình tượng công chúa ngọt ngào, đáng yêu...

Mới ngày nào còn được khán giả ưu ái gọi là "công chúa nhạc trẻ", "Taylor Swift Việt Nam", Bảo Anh giờ đây đã là quý cô 30 tuổi, theo đuổi phong cách trưởng thành đầy quyến rũ nhưng cực kì cá tính, năng động. Suốt chặng đường nghệ thuật, ồn ào có, thành công có, điều cốt lõi là cái tên Bảo Anh chưa bao giờ hết hot, luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Trong một bài phỏng vấn, cô từng giãi bày về quãng đường hoạt động nghệ thuật: "Chặng đường mà tôi đi qua có thăng trầm, có thành công, có những người tôi yêu thương, có những người đã từng buông lời khiến tôi tổn thương. Nhưng tất cả những vết nứt đó làm cho tôi hoàn thiện, trưởng thành hơn rất nhiều".

...Bảo Anh của hiện tại cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đời tư của giọng ca sinh năm 1992 cũng nhiều lần trở thành tâm điểm của dư luận. Sau chuyện tình hơn 2 năm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Chia sẻ về hình mẫu bạn trai, nữ ca sĩ từng thắng thắn cho biết: "Tôi không đưa ra bất kỳ tiêu chuẩn nào hết. Âm nhạc là thứ có thể chỉnh được, thay đổi được còn con người thì khó lắm. Khi tìm hiểu, nếu mình biết người đó tử tế, có thể hòa hợp được với nhau là ổn rồi. Chứ tôi không đặt mục tiêu người đó phải đẹp trai, cao 1,8m, hay phải là giám đốc, bác sĩ… Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó".

 

Rộ tin Lương Bích Hữu bị Chu Thúy Quỳnh khởi kiện, đàn em lập tức lên tiếng nói rõ sự thật đằng sau

(Techz.vn) Vừa trở lại thành công đã dính ồn ào, Lương Bích Hữu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, người lo lắng, kẻ tò mò không biết thực hư ra sao.