Giải trí

Bảo Anh lần đầu nói về tin đồn ‘giật chồng’ Phạm Quỳnh Anh, phá hoại gia đình đàn chị 3 năm trước

Bảo Anh lần đầu nói về tin đồn ‘giật chồng’ Phạm Quỳnh Anh, phá hoại gia đình đàn chị 3 năm trước

Mới đây trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, Bảo Anh đã có những chia sẻ đôi điều về quá khứ của mình. Cô cũng công khai nhắc tới ồn ào cô làm người thứ 3 từng gây xôn xao dư luận vào 3 năm trước.

Bảo Anh cho biết bản thân vốn sống nội tâm, ít chịu mở lòng để chia sẻ chuyện của bản thân đến người xung quanh. Từ khi tham gia The Voice 2012, cô ngày càng tiếp xúc gần với showbiz, vô tình chịu những áp lực, khiến bản thân vô cùng mệt mỏi.

Bảo Anh trải lòng về những chuyện không hay trong quá khứ.

Đỉnh điểm nhất là vào năm 2019, Bảo Anh bị “gắn mác” là tiểu tam giật chồng, làm kẻ thứ 3 phá vỡ mối quan hệ hạnh phúc của gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Thông tin này khiến nữ ca sĩ suy sụp hoàn toàn. Cô cho biết thời điểm đó cô chỉ nặng 39 kg, cực kỳ stress, thậm chí còn nghĩ đến chuyện tiêu cực.

Bảo Anh từng "lao đao" vì tin đồn phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Dù đã lên tiếng và chính Phạm Quỳnh Anh đính chính thông tin thất thiệt, Bảo Anh vẫn phải tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ trị liệu, dùng thuốc tâm lý để trở nên ổn định hơn. Khi mọi chuyện dần qua, Bảo Anh nhận ra cô đã sai vì đã không quyết làm rõ mọi chuyện ngay từ đầu, để mọi người hiểu lầm thời gian quá lâu.

Giọng ca "Lười yêu" nhắn tin trực tiếp cho đàn chị để giải quyết.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho biết đã tích cực, ổn định hơn rất nhiều. Cô bày tỏ quan điểm về tình cảm rằng yêu là cho đi, không ích kỷ, sở hữu cho riêng mình: “Yêu là cho người ta cái gì người ta muốn, được sống thật với 100% con người thật của họ.” Bảo Anh cũng khẳng định thêm không có hứng thú, không bao giờ tiến tới với người đã có gia đình.

Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Đây chắc hẳn là lí do khiến Bảo Anh đột ngột “ở ẩn” khi ở đang ỏ đỉnh cao danh vọng. Thời điểm năm 2019, giọng ca “Lười yêu” sống lặng lẽ, khác hoàn toàn với hình tượng nghệ sĩ năng động trước đó, từng khiến người hâm mộ của cô lo lắng.

Nữ ca sĩ trở lại showbiz mạnh mẽ, nhan sác ngày càng thăng hạng.

Song, có lẽ chính những chia sẻ từ phía Bảo Anh ở hiện tại đã phần nào khiến mọi chuyện được sáng tỏ, đặc biệt là với những ai đã từng nghĩ xấu về cô năm xưa.

Video xem thêm:

 

Mỹ Tâm tiếp tục ‘rũ bỏ’ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM sửng sốt, không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Mỹ Tâm khiến CĐM “không tin vào mắt mình” khi “rũ bỏ” toàn lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40. Đáng chú ý nữ ca sĩ còn làm fan “sửng sốt” khi để lộ bộ phận đặc biệt trên cơ thể.