Giải trí

Mỹ Tâm tiếp tục ‘rũ bỏ’ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM sửng sốt, không tin vào mắt mình

Mỹ Tâm tiếp tục ‘rũ bỏ’ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM sửng sốt, không tin vào mắt mình

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình tại nhà riêng. Nữ ca sĩ khiến fan “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc rạng rỡ của mình tuổi 40.

Qua đó, giọng ca “Hoa mi tóc nâu” ăn mặc vô cùng đơn giản, với chiếc đen hoạt tiết hoa. Nữ ca sĩ cũng không hề make up đậm, gương mặt hoàn toàn không hề có chút son phấn. Cô chỉ đánh một chút son môi màu hồng nhạt đã khiến Mỹ Tâm tràn đầy sức sống.

Khán giả cũng trầm trồ bởi làn da mịn màng, không tì vết của Mỹ Tâm. Nhan sắc nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặt biệt danh nữ ca sĩ “không tuổi”.

Đính kèm ảnh là dòng trạng thái ngân nga theo một bài hát của Mỹ Tâm. Có thể thấy nữ ca sĩ đang rất mong chờ đến liveshow “Tri Âm”, kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

“Tình yêu như mật ngọt trên cao, làm lòng ta luôn khát khao...” Đố các bạn là lời của bài hát nào? Có bạn nào vote bài này đưa vào Liveshow Tri Âm không?”. Hiện tại bài đăng đã tới 29.000 người thích, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét nhất trong lòng công chúng Việt. Không chỉ là thế hệ 7x, 8x mà ngay cả 9x hay trẻ hơn vẫn đam mê giọng ca của Họa mi tóc nâu. Mỹ Tâm sở hữu chất giọng lay động lòng người, giọng ca nội lực kết hợp với sự duyên dáng trước công chúng giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Đối với Mỹ Tâm, make up chỉ là một công cụ giúp cô xinh hơn chút xíu, không có make up cô vẫn cứ “nổi bần bật” trước muôn người. Làn da ngăm khỏe khoắn, cuốn hút và căng bóng như da cô gái 18 đôi mươi không hề có dấu hiệu của lão hóa. Khuôn mặt Mỹ Tâm khả ái dịu dàng và mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

 

Chụp ‘ảnh cưới’ với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị soi đôi chân ‘dị dạng’ khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hoang mang khi lộ đôi chân bị biến dạng khi chụp “ảnh cưới” với Ngọc Trinh tại Đà Lạt.