Giải trí

Bảo Anh 'cưới người tình đại gia', Hồ Quang Hiếu lao đao vì vận đen, than vãn cô đơn

Bảo Anh 'cưới người tình đại gia', Hồ Quang Hiếu lao đao vì vận đen, than vãn cô đơn

 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được biết đến là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của hai ca sỹ nổi tiếng này vẫn luôn được chú ý khi hai người có những dấu hiệu quay lại sau chia tay. Chuyện tình đứt gánh của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Bên cạnh đó, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có thời gian trầm cảm bởi những tin đồn, ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh dường như đã vực dậy tinh thần và xuất hiện trong nhiều dự án mới.

Vừa qua, thông tin Quốc Trường và Bảo Anh ‘lên xe hoa” với hình ảnh sách bước bên nhau đã khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong buổi ra mắt phim “Chiến dịch chống ế” mà Quốc Trường và Bảo Anh trong vai vợ chồng. Trước đó, Bảo Anh và cũng có mối quan hệ thân thiết từ lâu khi đóng cùng phim “nhà có 5 nàng tiên”.

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái độc thân của mình.Trên trang cá nhân, nam ca sĩ liên tục đăng tải các hình ảnh chỉ có một mình với những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Thậm chí, chàng ca sĩ còn không ít lần than vãn về tình cảnh khó khăn của mình. Điều đáng nói, khán giả đã tinh ý nhận ra, những tấm hình đăng tải của Hồ Quang Hiếu luôn đi kèm dòng trạng thái ngập mùi thính: “Ơ kìa chú bé quần đen, ngồi đây từ sáng, mà hông ai dòm”, “ Chiều chiều ra đứng ngõ sau/ Lo cau trổ muộn, lo già hết duyên!” , “A đây không thích nói nhiều, E nào đứng đợi từ chiều lên xe”.

Hồ Quang Hiếu liên tục thả thính trên mạng xã hội
Hồ Quang Hiếu cũng không quên ẩn ý về những khó khăn của mình
Hồ Quang Hiếu cũng vừa dính vào tin đồn sử dụng "chất cấm" với nam nghệ sỹ khác

Với động thái trên mạng xã hội, nam ca sĩ như muốn ngầm khẳng định mình vẫn đang cô đơn và có phần ‘mong mỏi” một tình yêu mới. Người hâm mộ cũng không phủ nhận rằng nam ca sỹ càng ngày càng nam tính và chưa bao giờ mất đi sức hút. Mới đây, nam ca sỹ cũng gặp hạn khi dính vào nghi vấn sử dụng chất cấm cùng với một nam danh hài khác. Tuy người tung tin đồn đã xác minh đây chỉ là một trò đùa nhưng tin đồn này cũng một phần ảnh hưởng đến danh tiếng của nam ca sỹ.

 

 

Đan Trường tiết lộ tình cảm thân thiết với Hương Tràm, bất ngờ khuyên đàn em về nước

(Techz.vn) Đan Trường bất ngờ về quyết định rời xa ánh hào quang của Hương Tràm