Giải trí

Bảo Anh chia sẻ ẩn ý về người cũ, CĐM đồng loạt gọi tên Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh chia sẻ ẩn ý về người cũ, CĐM đồng loạt gọi tên Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp phía sau lưng vô cùng gợi cảm, đáng chú ý nữ ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn vì đã từng là của nhau”.

bao-anh-ho-quang-hieu

Được biết, đây là 1 câu hát trích trong ca khúc mới ra mắt cách đây gần 1 tuần của Bảo Anh “Từng là của nhau”. Sau khi công chiếu, hiện tại MV này đã nhận về gần 4 triệu lượt xem. Đây là MV đánh dấu bước trở lại của Bảo Anh sau 1 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý, nhiều khán giả đã đồng loạt gọi tên Hồ Quang Hiếu, thậm chí còn tag trực tiếp trang Fanpage của nam ca sĩ vào bài viết. Trước những bình luận này, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu không có bất kì phản hồi nào.

bao-anh-ho-quang-hieu-2

bao-anh-ho-quang-hieu-3

Trước khi tung ra MV Từng là của nhau, Bảo Anh lần đầu nhắc về Hồ Quang Hiếu với truyền thông sau chia tay. Nữ ca sĩ cho biết cô từng không nhìn mặt, thậm chí block hết số điện thoại, facebook của Hồ Quang Hiếu. Nhưng sau 6 năm, cô nhận ra đó là tư duy cũ cần phải thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho biết bản thân rất vui vẻ với những mối tình cũ. "Bạn bè cũng là một cái duyên. Tôi không ngại làm bạn với người cũ, ví dụ khi tôi có dự án cần, thì tôi vẫn gọi cho anh Hiếu bình thường. Tôi muốn chia sẻ điều này qua âm nhạc để mọi người rút ngắn thời gian đau khổ lại một tí" - Bảo Anh tâm sự.

bao-anh-ho-quang-hieu-5

bao-anh-ho-quang-hieu-4

Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ sẵn sàng tham gia đám cưới của người cũ nếu thoải mái: “Bình thường thôi! Điều quan trọng là người ta cảm thấy thế nào đối với sự có mặt của mình. Vì điều này rất khó, dù mình sẵn sàng tham dự nhưng tôi phải nghĩ đến cảm xúc của người trong cuộc nữa. Có thể, anh Hiếu thoải mái để mời nhưng vợ của anh Hiếu lại suy nghĩ khác vì mình không biết họ là người như thế nào. Thật ra, tốt nhất mình nên khéo léo từ chối, còn nếu tôi quen biết cả hai vợ chồng và tính cách của họ cũng giống mình, thoải mái và hiểu vấn đề thì tôi có thể cân nhắc. Thật ra, khi quyết định một vấn đề gì đó, tôi phải suy nghĩ rất nhiều chứ không phải mình cảm thấy bình thường là được”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi được nhiều người mến mộ của Vbiz vào năm 2016. Tuy nhiên, mối tình này kéo dài được vài năm thì tan vỡ. Từng có thời gian Hồ Quang Hiếu hỏi cưới Bảo Anh, nhưng khi đó nữ ca sĩ còn quá trẻ nên không đồng ý.

 

Từng yêu nhau đậm sâu, Bảo Anh nói thẳng một câu về việc tới dự đám cưới Hồ Quang Hiếu

(Techz.vn) - Hồ Quang Hiếu thừa nhận hẹn hò và sẵn sàng cho đám cưới vào năm 2023, phản ứng của Bảo Anh khi được hỏi việc tới dự khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.