Giải trí

Bảng xếp hạng 'ngũ đại mỹ nhân' Hoa Ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba bị soán ngôi bởi cái tên không ngờ

Bảng xếp hạng 'ngũ đại mỹ nhân' Hoa Ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba bị soán ngôi bởi cái tên không ngờ

Không phải tự nhiên mà Trung Quốc được xem là nền giải trí hàng đầu Châu Á. Mỗi năm, hàng loạt những gương mặt mới cuốn hút được tung ra khiến khán giả sửng sốt, điều này cũng đủ khiến giới showbiz lớn nhất nhì châu Á trở nên nhộn nhịp được chú ý hơn bao giờ hết.

Mới đây, cư dân mạng đã bình chọn 5 gương mặt hot nhất trên màn ảnh. Vẻ đẹp và tài năng của các mỹ nhân này đã được tôn vinh là những tiểu hoa đán thế hệ mới thu hút sự chú ý của công chúng.

1. Dương Mịch

 

duong-mich-a11-7704-1578187896

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, nhan sắc Dương Mịch ngày càng lên hương với body gợi cảm. Nàng tiểu hoa đán sở hữu nhan sắc đốn tim phái mạnh, dáng vóc thanh mảnh, đôi chân dài và làn da mịn không tì vết khiến bà mẹ một con luôn rực rỡ và gợi cảm. Dương Mịch trở thành quý cô độc thân đắt giá nhất nhì của Showbiz Hoa ngữ.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Bang-xep-hang-ngu-dai-my-nhan-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba-bi-s0an-ngoi-boi-cai-ten-khong-ngo-4

Xinh đẹp, có gu thời trang cùng thần thái xuất sắc là những gì mà CĐM nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên cô lại mất vị trí đầu tiên vào tay Dương Mịch là bà mẹ đã có 1 con. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật của Showbiz Hoa ngữ, cô nàng nhiều lần lọt top tìm kiếm của Trung Quốc nhờ vào nhan sắc ai cũng khát khao. So với các mỹ nhân cùng tuổi và ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đã đạt được nhiều thành công nhanh chóng và nổi bật.

3. Dương Tử

Bang-xep-hang-ngu-dai-my-nhan-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba-bi-s0an-ngoi-boi-cai-ten-khong-ngo-1

Tiểu hoa đán hàng đầu thế hệ sau 90 chiếm vị trí thứ 3, không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp xinh đẹp ngọt ngào, cô nàng còn là mỹ nhân hiếm hoi được công nhận về khả năng diễn xuất. Từ một cô bé má bánh bao đến mỹ nhân được yêu thích, nữ diễn viên là một trong những nghệ sĩ hot nhất hiện nay trong giới giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi cô nàng thường xuyên xuất hiện trên hot search.

4. Trịnh Sảng

Bang-xep-hang-ngu-dai-my-nhan-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba-bi-s0an-ngoi-boi-cai-ten-khong-ngo

Nổi tiếng vì là mỹ nhân hack tuổi của ngành giải trí Hoa ngữ. Trịnh Sảng là ngôi sao có nhân khí "đỉnh" nhất Trung Quốc, được gọi là "nữ hoàng hot search". Nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, đường nét trên khuôn mặt của cô cũng ngày càng hài hòa hơn so với thời điểm chỉnh sửa thẩm mỹ.

5. Dương Siêu Việt

Bang-xep-hang-ngu-dai-my-nhan-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba-bi-s0an-ngoi-boi-cai-ten-khong-ngo-3

Kết quả chung cuộc, Dương Siêu Việt thua Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng bởi thứ hạng sau cùng. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn được cư dân mạng xứ Trung đặt biệt danh là “mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc” hay “thần tiên tỉ tỉ”, 2 danh hiệu này cùng đủ thấy nhan sắc của Dương Siêu Việt đáng gờm đến thế nào trong giới giải trí Trung Quốc.

Sau khi công bố kết quả top 5 mỹ nhân Hoa ngữ có rất nhiều ý kiến xung quanh, theo bạn, danh sách này đã đủ thuyết phục và xứng đáng chưa nào?

 

Vợ chồng Triệu Vy giàu thế nào mà tậu căn penthouse 455 tỷ đắt nhất Singapore?

(Techz.vn) - Doanh nhân Huỳnh Hữu Long, chồng Triệu Vy mới đây đã chi số tiền “khủng” lên đến 19,5 triệu USD để mua 1 trong 6 căn penthouse đắt nhất Singapore.