Giải trí

Bằng Kiều vừa báo tin có con trai thứ 4, cuộc sống tình cũ ra sao

Bằng Kiều vừa báo tin có con trai thứ 4, cuộc sống tình cũ ra sao

Vào ngày 19/6, nam ca sĩ Bằng Kiều đã bất ngờ chia sẻ thông tin rằng anh mới chào đón con trai thứ 4, tên ở nhà là Benly, 11 tháng tuổi. Đồng thời nam ca sĩ cũng tiết lộ bạn gái hiện tại của anh không làm việc trong showbiz nên anh không khai hình ảnh của cô và con.

Nam ca sĩ Bằng Kiều là người khá đào hoa khi anh có cuộc hôn trước đó với Trizzie Phương Trinh, cả hai có  3 con chung. Trước khi có bạn gái hiện tại, anh từng có mối quan hệ khá ồn ào với Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Tình cũ kém 11 tuổi của Bằng Kiều là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Người đẹp 37 từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu, Khát vọng xanh...

Chân dài từng có thời gian yêu đương công khai từ năm 2014 đến 7.2017. Hậu chia tay Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh.

Dương Mỹ Linh còn có 1 quán phở hương vị Bắc ở bang California, Mỹ. Có thời gia cô tiết lộ mình dành  hơn 10 tiếng mỗi ngày để nấu phở. Người đẹp từng nhận 100 đơn đặt hàng từ khách quen và lạ sống ở California trong 1 ngày. Hiện tại người đẹp đang định cư ở Mỹ, cô thường xuyên về Việt Nam để thăm hỏi người thân.

Về chuyện tình cảm, Dương Mỹ Linh đang hẹn hò với 1  Việt kiều Mỹ lớn hơn cô 11 tuổi là doanh nhân nổi tiếng Tôn Anh Bảo. Chân dài Bến Tre khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung bên người yêu.

Đáng nói dù đã ở độ tuổi 40 như Dương Mỹ Linh vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Nếu so sánh với hình ảnh trong nhiều năm trước, Dương Mỹ Linh không hề già đi.

Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ, vạn người mê.

Có thể thấy sau nhiều năm chia tay cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đều đã có hạnh phúc riêng cho mình.

 

Trước mặt bác sĩ hiếm muộn, Trấn Thành nói rõ lý do chưa có con với Hari Won sau 6 năm chung sống

(Techz.vn) Mượn câu chuyện của bác sĩ hiếm muộn, Trấn Thành thể hiện quan điểm của mình về vai trò của con cái trong hôn nhân.