Giải trí

Bằng chứng cho thấy độ nổi tiếng thật của BTS, bỏ xa Blackpink

Bằng chứng cho thấy độ nổi tiếng thật của BTS, bỏ xa Blackpink

Vào ngày 15 tháng 10, một bài đăng chứng minh BTS là nghệ sĩ K-Pop có lượng stream nhiều nhất trên Spotify đã xuất hiện trên một trang thịnh hành của một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng. Bài đăng gốc cho biết BLACKPINK được stream nhiều hơn tất cả các nghệ sĩ nữ khác cộng lại nhưng ngay cả BLACKPINK cũng không thể đọ lại với BTS.

BTS

Theo biểu đồ cho thấy top 10 nghệ sĩ Hàn Quốc có lượng Stream lớn nhất trên nền tảng Spotify, con số của BTS đã chiếm 1 nửa, trong khi đó Blackpink dù nổi tiếng toàn cầu nhưng con số ở mức 12,9%, tiếp theo là Twice với 8,8%.....

Black Pink là nhóm nhạc nữ K-pop có nhiều lượt stream trên nền tảng này

Cư dân mạng bình luận về bài viết phân tích số liệu này: "BTS là nhóm duy nhất nổi tiếng quốc tế ngay từ đầu. Khi bạn ở các bang và nếu bạn nghe một bài hát K-pop thì 90% thời gian đó sẽ là bài hát của BTS." ; "Tôi sởn gai ốc mỗi khi thấy ai đó tuyên bố một nhóm nhạc nam nugu (một nhóm chưa được công chúng nhận biết rộng rãi) vượt qua BTS.", "Thành tích này phải thuộc về BTS. Họ chắc chắn là nhóm nhạc hàng đầu."

Có thể thấy,  BTS và Blackpink đang là 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop có sức ảnh hưởng toàn cầu. Tuy nhiên, có thể thấy, BTS vẫn chiếm ưu thế trước Blackpink về độ nổi tiếng trên toàn thế giới mặc dù 4 cô gái đến từ YG càng ngày càng chức minh được sức hút của mình.

BTS và BlackPink là 2 nhóm nhạc K-pop nổi tiếng toàn cầu

 Forbes Hàn Quốc cùng từng công bố danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất 2022, trong đó BTS đã dành được vị trí đầu tiên. Sự ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu khiến 7 chàng trai dường như vẫn chưa có đối thủ.

 

Army bảo vệ J-Hope (BTS) khi bị vạ lây ồn ào phân biệt chủng tộc của Crush

(Techz.vn) ARMY lên tiếng bảo vệ cho J-hope - BTS khi anh bị chỉ trích vô cớ sau khi thích bài xin lỗi của Crush về ồn ào phân biệt chủng tộc.