Giải trí

Bạn trai cũ bị đồn hẹn hò với gái xinh ở Úc, Hòa Minzy cũng vui vẻ ôm ‘trai đẹp’ khiến CĐM xôn xao

Bạn trai cũ bị đồn hẹn hò với gái xinh ở Úc, Hòa Minzy cũng vui vẻ ôm ‘trai đẹp’ khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, 2 cái tên Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chiếm sóng và được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Cụ thể, giọng ca “Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp” đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau 5 năm gắn bó với bạn trai.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai, nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của hai đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách hai đứa yêu nhau”.

Hòa Minzy cũng khẳng định không phải vì yêu xa hay có người thứ 3 chen ngang, đánh bóng  tên tuổi, mà đây là quyết định đã được suy nghĩ kĩ càng.

Mới đây nhất, Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện trong clip cùng diễn viên Duy Khánh. Đáng chú ý, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ rất vui vẻ. Cô liên tục cười nói, đùa giỡn, ôm bạn của mình. Dường như cô đã lấy lại được tinh thần sau khi cuộc tình sâu đậm tan vỡ.

Phía dưới bình luận, người hâm mộ cũng gửi tới Hòa Minzy nhiều lời động viên, hi vọng cô sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục cuộc sống mới.

Trước đó, Minh Hải – người yêu cũ của Hòa Minzy bị cư dân mạng “đào” lại bức ảnh anh đi chơi cùng gái lạ vào ngày 19/2 và trực tiếp để lại bình luận chỉ trích: “Xem ảnh này lại càng thấy thương Hòa hơn”.

Trước hành động có phần kém duyên này, Minh Hải lập tức đáp trả gay gắt nhằm phủ nhận thông tin có người thứ ba và giải thích cô gái xuất hiện trong khung hình là bà xã của một người quen: “Vui lòng đừng nói theo suy nghĩ của bạn sẽ làm người khác hiểu lầm về tôi nữa. Đây là vợ của thằng em trai cả nhóm cùng đi xem bóng đá. Xin cảm ơn”.

 

Vướng bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui, khán giá ngỡ ngàng, gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vẫn chưa thể thoát khỏi loạt bê bối với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn, khán giả phấn khích, đồng loạt gửi lời chúc mừng.