Giải trí

Kim Lý ‘hộ tống’ Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện, có hành động bao năm không thay đổi khiến CĐM tan chảy

Kim Lý ‘hộ tống’ Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện, có hành động bao năm không thay đổi khiến CĐM tan chảy

Hồ Ngọc HàKim Lý là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. “Nhất cử nhất động” của cả hai luôn được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, vào tối ngày 17/2, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc “trốn con đi hát” của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Kim Lý cũng xuất hiện trong khung hình và tháp tùng vợ tới địa điểm trình diễn.

Sau khoảng thời gian dài chăm con và thực hiện lệnh giãn cách vì dịch bệnh, Hồ Ngọc Hà liên tục chạy show. Cô tích cực góp mặt trong đêm nhạc khác nhau, trình diễn các ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của mình. Dân tình phải trầm trồ trước bộ trang phục đi diễn đầy nóng bỏng của bà mẹ 3 con, với nhan sắc đầy xinh đẹp và sang chảnh.

Về phía ông xã Kim Lý, nam diễn viên vẫn trung thành với trang phục màu đen tối giản, lịch thiệp. Vẫn như thường lệ, khi Hồ Ngọc Hà kết thúc phần trình diễn, nam diễn viên luôn đứng cạnh bà xã và cả hai quấn quít không rời. Hành động bao năm vẫn vậy của Kim Lý khiến dân mạng không khỏi tan chảy.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng từng “lén lút” trốn con đi chơi riêng, hâm nóng tình cảm. Trên Instagram, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng ông xã Kim Lý trong một buổi tối hẹn hò.

Cặp đôi diện đồ "ton sur ton" tận hưởng mọi khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trong một nhà hàng sang trọng và xa hoa. Cả hai còn vui vẻ gặp gỡ và trò chuyện cùng những người bạn thân thiết trong ngành của mình. Có thể nói từ khi có sự xuất hiện của 2 nhóc tì Lisa - Leon, đây là những hình ảnh hiếm hoi vợ chồng Hà Hồ có thể lên đồ lộng lẫy, thoát khỏi dáng vẻ bận bịu.

 

Vướng bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui, khán giá ngỡ ngàng, gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vẫn chưa thể thoát khỏi loạt bê bối với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn, khán giả phấn khích, đồng loạt gửi lời chúc mừng.