Giải trí

Bạn thân Trấn Thành than thở khi bị Hoài Linh 'bơ đẹp', sự thật khiến CĐM ngã ngửa

Bạn thân Trấn Thành than thở khi bị Hoài Linh 'bơ đẹp', sự thật khiến CĐM ngã ngửa

 

Mới đây, Trúc Nhân đã khiến CĐM được một trận cười khi "lộ nguyên hình" fanboy phát cuồng vì danh hài Hoài Linh. Cụ thể, bạn thân Trấn Thành đã có những hành động “quá khích” trong livestream của danh hài Hoài Linh. Anh liên tục comment “Chú ơi”, “Chú thấy con không”, Con nè, con nè”… mà không nhận được sự hồi đáp từ "thần tượng". Hóa ra là Trúc Nhân đã xem lại video livestream đã phát. Thế nên, dù nam ca sĩ có gọi thế, gọi nữa thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng không trả lời trên livestream được

Hành động này của bạn thân Trấn Thành trở thành chủ đề đùa giỡn trên MXH. Thế nhưng nam ca sĩ có vẻ không hề thấy “quê”. Bằng chứng là Trúc Nhân tiếp tục tag tên nghệ sĩ Hoài Linh vào status của mình và “than vãn” về việc livestream hôm bữa của “idol”. Anh hài hước viết: “Con xem Livestream của Chú/Trời biết, đất biết chỉ có Chú là không biết…”.

Thế mới biết, Trúc Nhân yêu mến và hâm mộ nghệ sĩ Hoài Linh đến mức nào. Khán giả nhân cơ hội được dịp "trách ngược" nam ca sĩ: “Vậy anh mới hiểu nỗi lòng fan hú anh. Trời đất biết nhưng anh không biết”.

Trúc Nhân là một trong những ca sĩ nổi bật nhất hiện nay với lạot hit khủng: "Bốn chữ lắm", "Thật bất ngờ", "Sáng mắt chưa",... Ngoài ra, tình bạn của nam ca sĩ và Trấn Thành cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Với tính cách lầy lội và giọng hát cuốn hút, Trúc Nhân ngày càng được yêu mến và chú ý của khán giả nhiều hơn.

 

Con trai nuôi Hoài Linh liên tục 'biến mất', sự nghiệp sa sút ở tuổi 25

(Tech.vn) Sớm nổi tiếng và nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả, cuộc sống hiện tại của con trai nuôi Hoài Linh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.