Giải trí

Mai Phương về báo mộng cho tri kỷ sau 1 tháng qua đời

Mai Phương về báo mộng cho tri kỷ sau 1 tháng qua đời

Mai Phương trải qua gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3, để lại rất nhiều nỗi tiếc thương cho bạn bè, người thân và người hâm mộ. 1 tháng sau khi Mai Phương ra đi, mọi chuyện dường như vẫn chưa hoàn toàn nguôi ngoai. Đặc biệt là khi những lùm xùm về đời tư của cô đang bị nhắc đến quá nhiều.

ngoc-chau-va-mai-phuong-15

Người hâm mộ và bạn bè cho đến hiện tại vẫn nhớ thương Mai Phương rất nhiều. Mới đây, ca sĩ Ngọc Châu – một người bạn thân của nữ diễn viên còn cho biết, anh đã mơ thấy cô vào đúng ngày tròn 1 tháng ra đi. Dường như vì nghĩ quá nhiều đến Mai Phương nên anh đã gặp cô bạn trong mơ.

ngoc-chau-va-mai-phuong

“Đêm qua, đúng 1 tháng xa em, lần đầu tiên anh gặp lại em trong cơn mê. Anh còn không kịp nói gì với em, chỉ kịp nhìn thấy em cầm đoá hoa trắng, mỉm cười và gọi: Anh Châu! Anh Châu rồi cứ nhoà dần.

Vậy là anh cũng vui vì ít nhất còn được nhìn thấy em vui cười như vậy. Anh định là kể em nghe về tập Tình Bolero lần này đó chứ, nhưng chắc em cũng hiểu rồi nên cứ cười rồi đi. Mong em sẽ luôn vui trên thiên đàng nhưng cũng đừng quên dõi theo bước chân của Lavie, gia đình và đừng quên những người đã luôn bên cạnh em như chị Ốc, Bảo Như, chị em Mi, bé Tiên, em trợ lý... vẫn luôn nhớ thương em nhiều”, Ngọc Châu viết.

ngoc-chau-va-mai-phuong-14

ngoc-chau-va-mai-phuong-5

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều người cảm thấy vui mừng vì Mai Phương đã trút được những mệt mỏi, đau đớn khi còn sống. Hình ảnh cô tươi cười cầm đóa hoa trắng khiến khán giả cảm thấy an lòng. Có ý kiến cho rằng, Mai Phương nhìn thấy bé Lavie được mọi người yêu thương, chăm sóc như vậy hẳn rất vui.

ngoc-chau-va-mai-phuong-4

ngoc-chau-va-mai-phuong-3

Ngọc Châu và Mai Phương là bạn thân suốt 12 năm. Cả hai từng có thời gian làm MC cho một đài truyền hình. Họ thường xuyên tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Trong suốt thời gian làm bạn với nhau, Ngọc Châu và Mai Phương thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. Hai người thân đến mức còn từng thực hiện một bộ ảnh cưới nghệ thuật.

ngoc-chau-va-mai-phuong-7

ngoc-chau-va-mai-phuong-6

ngoc-chau-va-mai-phuong-8

Sau đó, Ngọc Châu chuyển đến Mỹ định cư. Tuy nhiên, anh và Mai Phương vẫn giữ liên lạc. Mỗi lần đi lưu diễn, Mai Phương lại ghé nhà bạn thân để tá túc. Thời điểm Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi và phải chiến đấu với căn bệnh này, Ngọc Châu cùng đồng nghiệp tại Mỹ đã gây quỹ để trợ giúp cô. Thậm chí khi giành giải trong cuộc thi Tình Bolero, nam ca sĩ đã dành tặng toàn bộ cho Mai Phương để chữa trị.

ngoc-chau-va-mai-phuong-10

ngoc-chau-va-mai-phuong-11

ngoc-chau-va-mai-phuong-13

Hình ảnh Ngọc Châu túc trực bên linh cữu bạn thân khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Hơn ai hết, Mai Phương đối với Ngọc Châu không chỉ là một người bạn mà còn là một người em anh muốn che chở, bảo vệ.

 

Phùng Ngọc Huy gặp trục trặc giấy tờ, bạn gái muốn về thăm bé Lavie trước

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Đan Kim khiến nhiều người bất ngờ. Có vẻ như kế hoạch đoàn tụ với con gái vào cuối tháng của Phùng Ngọc Huy sẽ không thể diễn ra đúng như dự định.