Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng điêu đứng vì dịch bệnh, phải đuổi hàng loạt nhân viên từ trợ lý đến tài xế

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng điêu đứng vì dịch bệnh, phải đuổi hàng loạt nhân viên từ trợ lý đến tài xế

 

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Vũ Hà vừa qua đã có cuộc livestream với fan hâm mộ. Trong livestream này,  nam ca sĩ đã tâm sự về cuộc sống hiện tại. Đáng nói, mặc dù là một người có tiếng trong giới showbiz cộng thêm với việc là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Vũ Hà cũng phải thừa nhận rằng mùa dịch vừa qua đã khiến anh điêu đứng.

Khi được nhắc đến những hào quang thời điểm nổi tiếng. Nam ca sĩ Vũ Hà trong giọng nói còn đầy những cảm xúc tự hào, anh nói: “Thời còn nổi tiếng, đắt show, tôi chạy show tỉnh rất nhiều. Trong xe tôi lúc nào cũng phải có 4, 5 người vây quanh, gồm tài xế, trợ lý, vệ sĩ và một người chuyên bấm đĩa. Hôm nào tôi đi show kết hợp bán đĩa thì phải có thêm hai người nữa đi cùng chỉ đứng bán đĩa. Tôi đi xe 7 chỗ mà người lúc nào cũng chật kín.”

Sau khi vướng phải dịch bệnh, khó khăn chẳng trừ ai, cuộc sống của ca sĩ Vũ Hà cũng vì vậy buộc phải thay đổi. Anh kìm những nỗi buồn, tâm sự: “Dịch bệnh nên sân khấu nghỉ hết, không ai làm nữa…Từ đó, tôi cũng cho tất cả nhân viên của mình nghỉ việc hết, nếu có show thì tôi tự đi một mình, không cần ai đi cùng. Đầu tiên, tôi cho trợ lý nghỉ việc, tự tôi quản lý lịch diễn, đồ đạc, đi lại. Tôi cũng cho tài xế nghỉ việc.”

Đối mặt với chuyện không trợ lý, không có ekip bên cạnh, nam ca sĩ với hơn 30 tuổi nghề cũng có những điều phải “tập làm”, anh cho hay: “Tôi còn nhớ show đầu tiên đi Mỹ một mình, không có ai bên cạnh, phải tự làm mọi thứ nên sợ vô cùng. Tôi cảm giác không vượt qua được nhưng cuối cùng qua hết, tự làm hết.”

Chia sẻ về  “căn bệnh nghệ sĩ” khi là còn là người nổi tiếng, nam ca sĩ Vũ Hà không khỏi giấu diếm, anh nói: “Hồi xưa, tôi đi hát phải có người bấm đĩa nhạc cho hát, giờ tôi tự chạy đĩa, tự bấm luôn, không cần nhờ ai. Chính ra ngày đó tôi phải có người bấm đĩa nên bị phụ thuộc. Nhiều hôm người bấm đĩa cho tôi bận không đi được, tôi phải nhờ một người khác ở sân khấu bấm hộ và rất sợ người ta bấm lộn.”

Thậm chí, Vũ Hà còn không ngần ngại chia sẻ chính câu chuyện xấu hổ của bản thân, anh kể: “Một lần, tôi đang hát trên sân khấu cũng phải quay lại nhắc người ta (về việc bấm đĩa nhạc), thành ra rất kỳ cục và ngại với khán giả.” 

Bên cạnh đó nam ca sĩ Vũ Hà tâm sự về những khóc khuất của “chuyện đời nghệ sĩ” khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. “Không phải cứ là ca sĩ nổi tiếng mà nhân viên phải chịu mình, đôi khi chính mình phải chịu nhân viên. Họ biết, có những cái tôi không bao giờ làm được, biết tôi bị lệ thuộc vào họ nên làm mình làm mẩy. Người bấm đĩa biết tôi rất cần họ nên nhiều lúc tỏ thái độ, ra yêu sách khiến tôi bực bội, khó chịu nhưng không nói ra được.” - Anh nói.

Đối với những ca sĩ trẻ, nam ca sĩ cũng dành những lời khuyên chân thành: “Tôi nhìn thế hệ ca sĩ trẻ hát cùng sân khấu, ai cũng có đông người vây quanh mà nghĩ lại thời của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi không hề chạnh lòng hay buồn bã, chỉ nghĩ mấy em cũng mới đi hát, giống mình hồi xưa, còn đang ở trên đỉnh vinh quang nên thích như thế. Rồi các em cũng đến lúc như tôi, không còn nổi tiếng, giàu có nữa.”

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vũ Hà cảm thấy tuy khó khăn nhưng lại hạnh phúc, anh cho biết: “Giờ thì tôi đi hát chỉ có một mình chẳng cần ai. Tôi bây giờ già rồi, kinh tế eo hẹp nên không cần thiết phải làm màu, thuê người nọ người kia. Với tôi hiện tại quan trọng là có tiền, hát được bao nhiêu đem tiền về đưa vợ.”

Về quan niệm một đời làm nghệ sĩ nổi tiếng, nam ca sĩ cho rằng cái cốt lõi giữ cái chất của người nghệ sĩ chứ không phải màu mè về những tạo hình ở hiện tại: “Hơn thua nhau cái xe, quần áo, nhân viên cũng chẳng để làm gì. Nhìn vào thì hoành tráng, sang chảnh đấy nhưng tốn tiền lắm, tiền đó giữ lại để dưỡng già còn hơn”.

 

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy liên tục quấn quýt bên sao nam đình đám hậu làm 'người tình màn ảnh'

(Techz.vn) Những màn tương tác siêu ngọt ngào từ phim ra ngoài đời thật giữa Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện càng khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi án cặp đôi đang trong một mối quan hệ yêu đương.