Giải trí

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy liên tục quấn quýt bên sao nam đình đám hậu làm 'người tình màn ảnh'

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy liên tục quấn quýt bên sao nam đình đám hậu làm 'người tình màn ảnh'

Cùng góp mặt trong dự án phim Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện hiện tại là hai cái tên được cộng đồng mạng chú ý. Được biết đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng hợp tác trong một dự án phim mà lại vào vai ‘người tình’ của nhau. Ở trong Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, Khổng Tú Quỳnh hóa “dâu hổ” với vai Thúy Vy, có xuất thân là trẻ mồ côi nên cô phải tự lập sớm, luôn làm mọi thứ để kiếm tiền. Tấn Lộc là nam chính do Chí Thiện thủ vai đã ký một hợp đồng tình yêu với nữ chính để không còn bị ép cưới. Phát hiện ra con dâu của mình tuổi Dần, dưới góc nhìn mê tín của bà mẹ chồng, mọi rắc rối bắt đầu diễn ra. 

Không chỉ tình cảm trên phim, ngoài đời thực bé Dâu Tây và Hoàng tử lai còn tích cực có những màn tương tác ngọt ngào càng làm cho khán giả có cái cớ để tin rằng đây là mối quan hệ bất bình thường. 

Không những vậy, những ngày gần đây, Chí Thiện còn tích cực ‘thả thính’ không chút ngần ngại kèm theo những câu caption đầy mùi mẫn bên Khổng Tú Quỳnh như: "Thanh niên ra đồng, có ai muốn lấy làm chồng?". Giữa nghi vấn hẹn hò đang lên cao điểm, "Tấn Lộc" ung dung khoe các khung hình vui vẻ, thân thiết cùng "Thúy Vy".

Dưới bài đăng của ‘Hoàng tử lai’ nhiều netizen tích cực ‘đẩy thuyền’ cho cặp đôi trai tài gái sắc: "Xứng đôi quá quá, triển luôn 2 bạn ơi", "Về với nhau luôn cho fan mừng","Đẩy thuyền cặp này nhé! Mong anh sẽ bù đắp tất cả cho chị Quỳnh ạ",...  

Trước nghi vấn "phim giả tình thật" với Chí Thiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết, những hình ảnh chung cũng rất trong sáng và không có ý nghĩa sâu xa nào khác. 

Được biết, cả ‘Hoàng tử lai’ và bé ‘Dâu tây’ đều hiếm khi chia sẻ về tình trạng hiện tại hay công khai người yêu cũng như khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Giọng ca 'Lạnh' từng tâm sự: "Cho dù chuyện tiếp theo là một người nào đi nữa tôi vẫn chọn yêu thật nhiều. Bên cạnh đó cũng sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. Bởi trước đây tôi yêu bản thân sai cách nên phải nghĩ lại sao cho đúng cách. Tôi nghĩ đích đến thành công trong tình yêu ngoài chứng minh bằng 1 lễ thành hôn thì còn là trong lòng 2 người gắn bó với nhau như thế nào". 

Về phía Chí Thiện, trước đó trong một show giải trí có liên quan đến tình yêu, Hoàng Tử lai có đã bật mí về chuyện tình của của mình, anh từng bộc bạch bản thân yêu đơn phương 2 năm không được đáp lại: "Thiện cứ làm vậy cũng được gần 2 năm, Thiện rất bền bỉ và đến khi tỏ tình thì cô ấy từ chối. Lúc đó Thiện ngố và chắc là dậy thì chưa thành công lắm nên cô ấy không thích mình".

Được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, đều cùng đang độc thân, dù Chí Thiện và Khổng Tú Quỳnh đã cùng lên tiếng phủ nhận nghi án ‘phim giả tình thật’ nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi hi vọng "Hoàng tử lai" và "bé Dâu" sẽ thành đôi đích thực ở ngoài đời.

Tháng 5 năm 2018, dân tình bất ngờ khi biết Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thông báo chia tay dù đã trải qua 8 năm dài mặn nồng bên nhau. Nguyên nhân “đường ai nấy đi” của cặp đôi cũng không được tiết lộ.

Khán giả không khỏi tiếc nuối vì cặp đôi đã có quãng thời gian dài bên nhau, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong quá khứ nhưng lại không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng dần trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ bắt đầu tích cực hoạt động trở lại và tham gia một số bộ phim như Lạc Lối, Bán Chồng và hiện nay là Dâu hổ đại chiến mẹ chồng.

 

'Vén màn' hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiền: Đánh nhau hơn chục lần, từng không muốn nhìn mặt

(Techz.vn) Hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển hóa ra không màu hồng như nhiều người. Cả hai từng gặp nhiều xung đột nhưng đã cố gắng hóa giải để duy trì hôn nhân mặn nồng.