Giải trí

'Vén màn' hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiền: Đánh nhau hơn chục lần, từng không muốn nhìn mặt

'Vén màn' hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiền: Đánh nhau hơn chục lần, từng không muốn nhìn mặt

Khánh Thi và Phan Hiển có thể được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cuộc hôn nhân khi tình yêu của họ đã vượt qua nhiều thử thách, chông gai cũng như định kiến của xã hội mới đến được với nhau.

Trong làng khiêu vũ Việt Na, Khánh Thi được biết đến là một vũ công hàng đầu. Cô luôn gắn liền với nhiều chương trình dancesport lớn và được đông đảo khán giả hâm mộ. Trong khi Phan Hiển chỉ là cậu học trò kém cô giáo mình 11 tuổi.

Thời điểm cả hai tuyên bố yêu nhau đã gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, bỏ qua mọi sự phản đối, sự khác biệt về địa vị xã hội, tuổi tác, cả hai vẫn đến với nhau.  

Năm 2015, nữ hoàng dancesport sinh con đầu lòng cho Phan Hiển. 3 năm sau đó, cô tiếp tục sinh người con thứ hai và được hai bên gia đình đồng thuận. Cả chia sẻ gắn bó với nhau trong cuộc sống và cùng hỗ trợ nhau trong công việc.

Tuy nhiên mới đây, vợ chồng Phan Hiển đã hé lộ về cuộc hôn nhân không chỉ có màu hồng với nhiều sóng gió, xung đột từng xảy ra khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Phan Hiển cho biết, bà xã là một người hay ghen và đa nghi. Khánh Thi luôn nghi ngờ mọi việc, đặc biệt là hay đập đồ mỗi khi ghen tuông. Anh chia sẻ: "Mỗi khi Thi ghen vô cùng đáng sợ. Cô ấy không hành động nhiều nhưng chỉ một ánh mắt lườm đã khiến tôi "nổi da gà", biết cô ấy đang nóng đến mức nào (cười). Thực ra, tôi cũng hay ghen lắm. Thời điểm tôi quen Thi, không ai biết nên luôn có rất nhiều vệ tinh xung quanh cô ấy. Tôi từng ghen suốt với anh Đức Tuấn".

Ông xã Khánh Thi cũng cho biết, trong quá trình yêu nhau, họ từng chia tay rất nhiều lần, có khoảng thời gian từ dài đến hai năm và yêu người khác. Nhưng sau một thời gian cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia và quay lại bên nhau. 

Trước đó, trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch bệnh, người hâm mộ từng nghi ngờ cặp đôi đã chia tay khi Khánh Thi liên tục đăng tải nhiều hình ảnh khóc lóc buồn bã. Nói về vấn đề này, Phan Hiển cho biết đó là khoảng thời gian hai vợ chồng chịu nhiều áp lực về kinh tế nên xảy ra nhiều xung đột cãi vã. 

Nam vũ công cho biết thêm vợ chồng anh thường xuyên chia tay, 1 tuần 1 lần. Nhẹ thì không nhìn mặt nhau, nặng thì Khánh Thi bỏ về nhà mẹ. Điều này thường xuyên xảy ra và được xem là gia vị trong cuộc sống của hai người.

Ông xã Khánh Thi bật mí thêm nhiều lần xung đột nhưng chỉ sau 2-3 ngày lại làm hòa và anh luôn tâm sự cùng vợ để hiểu nhau hơn. Anh nói: “Thấy tôi nhắn tin là Thi điều tra tôi nhắn tin với ai, ở nhà kiếm chuyện cãi nhau. Có thời điểm 2 vợ chồng gần như không nhìn mặt trong trong đợt dịch, tôi và Thi mỗi người ở một tầng, tự nấu ăn, dần dần tôi xuống làm lành một cách tự nhiên. Là đàn ông không bình tĩnh không được, tôi động viên Thi, chia sẻ để 2 vợ chồng hiểu nhau hơn. Sau khoảng vài tháng chúng tôi thích nghi với cuộc sống mới".

Về phía Khánh Thi, cô từng khẳng định mình là người nóng tính, đa nghi. Đặc biệt việc lớn hơn chồng 11 tuổi khiến nữ vũ công không yên tâm và hay nghi ngờ lung tung, trách mắng chồng đủ thứ.

Nữ hoàng kiện tướng chia sẻ: "Đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu!". Trong mắt Khánh Thi, ông xã vẫn luôn là người tuyệt vời.

Nói về tính cách này của vợ mình, Phan Hiển cho rằng anh không thấy vợ mình xấu tính mà chỉ cảm thấy thú vị. Theo nam vũ công: “Thi đối với tôi là người đa nhân cách, có lúc rất vui, có lúc rất tiêu cực, có lúc lại mạnh mẽ như đàn ông, khiến tôi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau".

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Phan Hiển - Khánh Thi không phải lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc như bề ngoài. Nhiều năm bên nhau từng xảy ra nhiều cuộc cãi vã, trách móng đến nỗi “đánh nhau vài chục lần”. Tuy nhiên vì tình yêu, họ sẵn sàng nhường nhịn, thấu hiểu nhau, cố gắng vun vén vì một gia đình hạnh phúc.

 

Làm dâu tập đoàn ngàn tỷ, Tăng Thanh Hà vẫn có mối quan hệ đặc biệt với Lương Mạnh Hải sau 14 năm

(Techz.vn) Tuy đều đã có cuộc sống riêng sau 14 năm đóng chung trên màn ảnh, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ đáng ngưỡng mộ.