Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị hỏi chuyện công an rà soát hoạt động từ thiện

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị hỏi chuyện công an rà soát hoạt động từ thiện

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ trở thành chủ đề gây bàn cãi suốt trong thời gian qua. Nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận. Nguyên nhân vì công chúng nghi ngờ các hoạt động từ thiện của họ thiếu minh bạch. Dù có người đã công khai sao kê nhưng vẫn chưa đủ xoa dịu dư luận.

tu-thien-1

Giữa lúc đó, hôm 23/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đã nhận được công văn của Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đề nghị rà soát, đánh giá tình hình hoạt động kêu gọi từ thiện có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trên địa bàn. Động thái này nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận, được cho là cần thiết để giải quyết những ồn ào từ thiện của nghệ sĩ.

Ngày 29/9, một cư dân mạng để lại bình luận hỏi Vũ Hà về vấn đề nhạy cảm này: “Nghe nói Bộ Công an vào cuộc rà soát chuyện từ thiện năm 2020 hả ngoại?”. Nam ca sĩ lại “tỉnh bơ” trả lời: “Ngoại không quan tâm”.

vu-ha-1

Lời đáp trả của Vũ Hà cho thấy dường như anh cũng không muốn đưa ra bình luận về chuyện này. Đặc biệt là khi chính bạn thân của nam ca sĩ – Đàm Vĩnh Hưng cũng đang đau đầu khi bị nghi ngờ từ thiện. Trước đó, nhiều lần Vũ Hà nhận được những lời mỉa mai, “đá xéo” liên quan đến Mr.Đàm.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về chuyện Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, Vũ Hà từng khẳng định bạn mình sẽ không bao giờ thua vì đã sao kê đầy đủ, đồng thời mời kiểm toán vào cuộc. Anh cũng cho biết không có chuyện Mr.Đàm và Hoài Linh rút đơn kiện như lời đồn thổi trên mạng xã hội.

tu-thien-2

Vũ HàĐàm Vĩnh Hưng là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz. Họ đồng hành cùng nhau hàng chục năm qua, luôn ra mặt bảo vệ đối phương khi có chuyện không hay xảy ra. Trong suốt thời gian giọng ca “Nửa vầng trăng” bị dị nghị về từ thiện, Vũ Hà không ít lần đăng đàn thể hiện sự tin tưởng vào đối phương.

 

Những điềm báo kỳ lạ trước lúc Phi Nhung qua đời khiến Phi Thanh Vân bủn rủn khi nhớ lại

(Techz.vn) – 1 ngày sau khi Phi Nhung qua đời, Phi Thanh Vân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Chia sẻ với báo chí, cựu người mẫu cho biết trước và đúng ngày đàn chị ra đi, cô cảm thấy nhiều chuyện kỳ lạ.