Giải trí

Những điềm báo kỳ lạ trước lúc Phi Nhung qua đời khiến Phi Thanh Vân bủn rủn khi nhớ lại

Những điềm báo kỳ lạ trước lúc Phi Nhung qua đời khiến Phi Thanh Vân bủn rủn khi nhớ lại

Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19. Dù đã rất nỗ lực nhưng đáng tiếc là cuối cùng nữ ca sĩ vẫn không thể bình phục trở lại. Sự ra đi của cô là nỗi mất mát to lớn không chỉ với người thân, bạn bè mà còn cả với làng giải trí Việt. Khán giả khắp nơi bày tỏ tiếc thương đến giọng ca “Bông điên điển”, càng đau lòng hơn khi vì dịch bệnh nên không thể tổ chức đám tang đủ đầy sự tham gia của mọi người cho cô.

phi-nhung-thuy-nga-2

Chia sẻ với báo chí sau khi nhận tin Phi Nhung qua đời, Phi Thanh Vân cho biết cô vẫn đang rất đau lòng. Những năm 2011, 2012, Phi Thanh Vân vẫn làm MC tại sân khấu Trống Đồng và 126. Phi Nhung lại thường đến đó diễn nên hai chị em chạm mặt như cơm bữa. Tính cách họ khá giống nhau nên không lấy làm lạ khi nhanh chóng làm thân.

Dù về sau không còn gặp gỡ nhiều nhưng vẫn giữ liên lạc. Phi Thanh Vân luôn rất kính trọng và yêu quý đàn chị. Khi họ kinh doanh, mở nhà hàng, người kia luôn đến ủng hộ. Với cô, nữ ca sĩ là người đã chỉ dạy cho mình nhiều điều về cuộc sống, chẳng khác gì một người chị dạy em gái.

phi-thanh-van-phi-nhung-3

Nói về sự ra đi đột ngột của Phi Nhung, Phi Thanh Vân nghẹn ngào: “Tôi chưa từng nghĩ, mình sẽ không bao giờ gặp chị Phi Nhung nữa. Xót xa. Tôi quá sốc khi nghe tin. Chỉ trong một thời gian ngắn, bao nhiêu người thân, bạn bè ra đi. Mất mát quá nhiều, nặng nề thật sự”.

Đáng chú ý, Phi Thanh Vân kể lại những điềm báo kỳ lạ khiến bản thân đến nay vẫn sửng sốt. Trước ngày Phi Nhung mất, nữ diễn viên của “Cô gái xấu xí” bỗng cảm thấy bồn chồn, nóng ruột. Cô vô tình xem lại kỷ niệm hồi 2013, khi đó giọng ca “Bông điên điển” đến nhà hàng hải sản của đàn em chơi. Phi Thanh Vân liền chia sẻ lại những bức hình họ chụp chung, gửi lời cầu nguyện mong đàn chị sớm bình phục.

phi-thanh-van-phi-nhung-2

Nào ngờ 1 ngày sau thì tin dữ ập đến. Cũng vào trưa 28/9, Phi Thanh Vân không thể tập trung làm chuyện gì. Thông thường cô vẫn ngồi thiền từ sau giờ ăn trưa đến 14 giờ chiều. Tuy nhiên, ngày hôm đó lòng Phi Thanh Vân như lửa đốt, ngồi thiền vẫn không thể tịnh tâm mà luôn lo lắng, bất an. Đang tự trách bản thân thì cựu người mẫu nhận tin Phi Nhung qua đời.

Chia sẻ thêm, Phi Thanh Vân tâm sự nhà cô thường treo ảnh chụp cùng các đồng nghiệp từ xưa đến nay. Trong số đó cũng có ảnh Phi Nhung. Mỗi lần nhận tin nghệ sĩ nào ra đi, cô lại âm thầm gỡ bức ảnh xuống rồi mang đi đốt. Xúc động nói về đàn chị, Phi Thanh Vân chia sẻ: “Chị Phi Nhung giản dị, hiền lành, nhân hậu lắm. Ai cũng thương”.

 

Thực hư thông tin Phi Nhung rơi nước mắt sau khi qua đời vì nỗi oan ức 'bóc lột' Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung qua đời, rất nhiều tin đồn bắt đầu được thêu dệt. Trong số đó, chuyện nữ ca sĩ không thể an lòng ra đi vì bị hiểu nhầm chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường bỗng được lan truyền khắp nơi.