Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bị đồn qua đời đột ngột, cách đáp trả chua ngoa khác hẳn Hoài Linh, Hồng Vân

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bị đồn qua đời đột ngột, cách đáp trả chua ngoa khác hẳn Hoài Linh, Hồng Vân

Vũ Hà là nam ca sĩ nổi tiếng hài hước trên cả mạng xã hội lẫn ngoài đời. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hóm hỉnh kèm chú thích chọc cười mọi người. Thế nhưng, giọng ca “Búp bê chao mi ao” cũng rất đanh đá mỗi khi bị mỉa mai, động chạm. Mới đây, một lần nữa bạn thân Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng ngã ngửa vì màn đáp trả khi bị đồn qua đời.

Cụ thể, dưới bài đăng khoe ảnh cận mặt của mình, Vũ Hà nhận được bình luận kém duyên: “Lạ quá. Vừa đọc tin Vũ Hà qua đời”. Một câu hỏi bâng quơ này khó qua được mắt nam ca sĩ. Ngay lập tức anh đã lấy ảnh của đối phương để phản hồi: “Cái mặt em cũng không sống thọ đâu em! Ráng sống trả hết nghiệp rồi thác!”.

vu-ha-1

Màn đáp trả đanh đá, chua ngoa của Vũ Hà khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh những lời động viên nên “bỏ qua” cho nhẹ đầu thì cũng không ít ý kiến cho rằng bạn thân Đàm Vĩnh Hưng hơi “làm quá” khi chính anh cũng đang trù ẻo người khác.

Trước Vũ Hà, nhiều sao Việt cũng dở khóc dở cười rơi vào tình huống tương tự. Cách đây vài ngày, Phương Mỹ Chi “cạn lời” khi bỗng dưng bị cắt ghép ảnh tung tin đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Nữ ca sĩ trẻ chỉ đính chính đơn giản bằng cách đặt câu hỏi ngược lại: “Sao ác quá ta? Không hiểu luôn? Ghi mấy tin này thì được gì ta?”.

phuong-my-chi-1

Trong khi đó, NSƯT Hoài Linh thì cao tay hơn. Khi bị đồn qua đời, nam danh hài đăng luôn bức hình mình selfie với chiếc iPad, trên màn hình còn để bài viết tung tin ác ý trên. Cách đáp trả thâm thúy này thay luôn cho câu trả lời, trấn an khán giả. Không chỉ vậy, nam danh hài còn nói thẳng: “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện hoan hỉ”.

hoai-linh-1

hong-van

NSND Hồng Vân cũng không giấu được bức xúc khi vướng vào tin đồn ra đi đột ngột. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để đăng bài đính chính, đồng thời cho biết nếu cần thiết sẽ mời luật sư vào cuộc.

 

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của bà Nguyễn Phương Hằng?

(Techz.vn) – Là một trong những nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream nên Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng dĩ nhiên trở thành tâm điểm chú ý lần này. Trước câu hỏi liên quan chuyện công an vào cuộc rà soát từ thiện, họ đã trả lời như thế nào?