Giải trí

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng điếng người khi nghe Trường Giang và Trấn Thành nói một câu nhạy cảm

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng điếng người khi nghe Trường Giang và Trấn Thành nói một câu nhạy cảm

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện trên gameshow “Giọng ải giọng ai”. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia chương trình truyền hình nên càng gây chú ý hơn cả. Trong đoạn video giới thiệu vừa đăng tải, có thể thấy hai chủ nhà đã “chăm sóc” nữ ca sĩ rất tận tình. Gặp Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành và Trường Giang không ngừng chọc ghẹo. Ông xã Nhã Phương đã hứa sẽ cho đàn em được ăn miễn phí ở nhà hàng của mình nếu như cô đưa mình đi gặp Sơn Tùng.

thieu-bao-tram-giong-ai-giong-ai-3

thieu-bao-tram-giong-ai-giong-ai-2

“Em chỉ cần dắt anh qua nhà Tùng, anh hôn Tùng một cái thôi. Anh thích Tùng”, Trường Giang nói. Nam danh hài còn khẳng định chuyện cả họ Thiều Bảo Trâm đều có thể ăn miễn phí nếu như cô đáp ứng được điều kiện trên. Đáp lại đàn anh, tình tin đồn của Sơn Tùng chỉ biết đỏ mặt: “Em không biết, em không chơi kèo này”.

son-tung-thieu-bao-tram-1

Không chịu đứng nhìn, Trấn Thành cũng lập tức hùa vào để trêu Thiều Bảo Trâm. Ông xã Hari Won nói: “Sai phạt 2 triệu, Sơn Tùng cầm một cọc đưa 200 triệu, sai 100 lần cho anh”. Nữ ca sĩ “bó tay” với hai ông anh, chỉ biết im lặng mong mọi chuyện đi qua.

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm càng khiến khán giả thêm chú ý vào mối quan hệ của cô và Sơn Tùng M-TP. Suốt 7 năm qua Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, cùng check in ở một chỗ. Cặp đôi bị nghi ngờ hẹn hò từ khá lâu, song chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay phủ nhận chuyện này.

thieu-bao-tram-giong-ai-giong-ai-4

son-tung-thieu-bao-tram-3

Trước đây, Thiều Bảo Trâm từng phải nhận rất nhiều gạch đá vì tin đồn là bạn gái của Sơn Tùng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã dần được đón nhận. Nhiều Sky (fandom của Sơn Tùng) đã quay sang ủng hộ Thiều Bảo Trâm, thậm chí gọi nữ ca sĩ là “chị dâu”. Các nghệ sĩ trong showbiz cũng không ít lần đưa chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ra để trêu chọc cả hai người.

 

Hương Giang từng dùng tiền của 2 đại gia để sang Thái phẫu thuật trước khi hẹn hò với Matt Liu

(Techz.vn) – Trước khi hẹn hò với CEO người Singapore, Hương Giang từng có 2 mối tình chớp nhoáng với 2 vị đại gia khác. Chính họ là người đã chu cấp cho người đẹp tiền sang Thái phẫu thuật.