Giải trí

Bạn gái kém 20 tuổi, vừa sinh con trai thứ 4 cho Bằng Kiều

Bạn gái kém 20 tuổi, vừa sinh con trai thứ 4 cho Bằng Kiều

Ở tuổi 49, Bằng Kiều bất ngờ thông báo lên chức bố lần 4 với bạn gái tại Việt Nam. Con trai thứ 4 của anh tên Bằng Nguyên (tên thân mật là Benly) vừa tổ chức thôi nôi tại Hà Nội. Qua đó, danh tính bạn gái của nam danh ca cũng dần được hé lộ.

Con trai thứ 4 của ca sĩ Bằng Kiều.

Theo một nguồn tin riêng từ 24h, bạn gái Bằng Kiều thuộc thế hệ 9x, kém nam ca sĩ gần 20 tuổi và được đánh giá là xinh đẹp, tài năng, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm dẹp tại Hà Nội.

“Bạn gái mới của Bằng Kiều ngoan hiền, giỏi, tinh tế, không hoạt động showbiz. Bằng Kiều không ngại khoe tình mới nhưng bạn gái thì có vẻ hơi ngại. Họ đang rất hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn”, nguồn tin cho hay.

Danh tính bạn gái của Bằng Kiều được tiết lộ.

Từ khi lên chức bố lần 4, Bằng Kiều dành nhiều thời gian tại Việt Nam hơn để chăm sóc vợ con. Anh từng thẳng thắng chia sẻ:

“Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi không muốn bị khán giả nói là mang tình cảm ra để gây sự chú ý. Với tôi, những chuyện đời tư, ngoài lề dễ khiến khán giả lẫn lộn bởi các thông tin. Khi khán giả nghĩ tới tôi thì nghĩ đến âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn gái tôi là người bình thường nên cũng không muốn ai quan tâm, chú ý. Không phải ai cũng chịu được áp lực truyền thông đâu. Chỉ cần một bình luận không hay sẽ khiến người ta áp lực. Mình cũng phải thông cảm điều đó. Tôi giấu cũng là để bảo vệ người yêu của mình”.

Bằng Kiều không áp lực khi chăm sóc con trai thứ 4.

Bằng Kiều cho biết anh không gặp bất cứ áp lực nào trong công việc chăm con, bỉm sửa, giúp bạn gái chuyện bếp núc,… vì đã có quá nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, anh cũng không gặp khó khăn về kinh tế vì đã chuẩn bị đầy đủ chi phí trang trải cho các con.

 

Tin trưa 15/7: Người thừa kế tài sản 400 tỷ của Ngọc Sơn, MC Thảo Vân lộ vòng 2 to bất thường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 15/7. Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình cảm tuổi 53, nói thẳng về người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình