Giải trí

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Lệ Quyên, CĐM choáng váng khi nhìn vào bên trong

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Lệ Quyên, CĐM choáng váng khi nhìn vào bên trong

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục đi lưu diễn tại nước ngoài. Mới đây, nữ ca sĩ có chuyến đi tới Mỹ. Đặc biệt, giọng ca “Duyên phận” còn khoe căn biệt thư của mình nơi đây.

Lần này, Lệ Quyên chụp các ngóc ngách khác nhau trong căn nhà. Không gian cao rộng và kiến trúc cầu kì, nội thất sang chảnh khiến nhiều người phải trầm trồ. Được biết, các đồ trang trí trong nhà đều được đích thân nữ ca sĩ chọn lựa, mua sắm.

Đáng chú ý, trong khuôn viên triệu đô của Lệ Quyên là khu vườn rộng với sân cỏ mọc xanh mướt. Nữ ca sĩ cũng dành 1 góc vườn làm hồ bơi, có hòn non bộ nhỏ xinh tạo không gian yên bình

Được biết, căn biệt thư tại Mỹ của Lệ Quyên được mua vào cuối năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, rộng khoảng 400m2 được dung để nghỉ ngơi mỗi khi cô sang nước ngoài lưu diễn. Căn nhà này được nữ ca sĩ nhờ người thân quen trông nom.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ nổi tiếng và vẫn giữ được sức hút trong nhiều năm làm nghệ thuật. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng vóc dáng tuổi 40 không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Thời gian qua, Lệ Quyên được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm và công khai trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

 

Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình cảm tuổi 53, nói thẳng về người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình

(Techz.vn) Danh ca Ngọc Sơn khiến CĐM ngỡ ngàng khi tiết lộ người thừa kế khối tài sản 400 tỷ đồng.