Giải trí

'Bà xã' Đàm Vĩnh Hưng bị gạ gẫm, tuyên bố duy nhất một câu khiến đối phương ‘bỏ chạy’

'Bà xã' Đàm Vĩnh Hưng bị gạ gẫm, tuyên bố duy nhất một câu khiến đối phương ‘bỏ chạy’

Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn giữ hình ảnh soái ca độc thân, giàu có. Nam ca sĩ luôn xuất hiện với ngoại hình chỉnh chu, sang trọng, càng khiến các fan nữ thêm phát cuồng. Thế nhưng, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lại chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Anh chỉ bày tỏ tình cảm đặc biệt mình dành cho Mỹ Tâm mà thôi.

dam-vinh-hung-1

Nếu là fan của Đàm Vĩnh Hưng sẽ biết, dù không có bạn gái nhưng nam ca sĩ lại có khá nhiều “bà xã” trong showbiz. Cách đây không lâu, “ông hoàng nhạc Việt” công khai gọi Hương Giang là bà xã ngay trên sóng truyền hình.

trang-tran-4

Một trong số những “bà xã” của Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz còn có Trang Trần. Cựu người mẫu này và Đàm Vĩnh Hưng vô tư gọi nhau ông xã – bà xã trước đám đông, có mối quan hệ rất thân thiết. Cơ duyên cho chuyện này đến từ một lần cả hai cùng đóng phim, vào vai vợ chồng với nhau.

Nếu như Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang độc thân thì Trang Trần đã có chồng con. Thế nhưng, cặp đôi vẫn rất nhiệt tình, thoải mái có những hành động thân mật mỗi khi gặp nhau. 

trang-tran-3

Vừa qua, Trang Trần gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn mình nhận được từ một người lạ. Điều đáng nói, đây lại là tin nhắn ngỏ ý muốn được ở bên cô, bất chấp việc cựu người mẫu đã có chồng con. Trong bức ảnh chụp tin nhắn, người đàn ông nói: “Nếu em không chê thì cho anh được phép bên cạnh và sẻ chia những buồn vui cùng em nhé”.

trang-tran-1

Những tưởng với tính cách của mình, Trang Trần sẽ phản ứng mạnh, thậm chí là chửi lại đối phương thì lạ lùng là cô lại tỏ ra rất bình thản, chỉ nói duy nhất một câu: “Chê”. Cô nàng còn đăng lên trang cá nhân để kể với mọi người, đính kèm là dòng chú thích hài hước: “Là con gái mê màu tím cũng phải thẳng thắn vì em có chồng nhé”.

trang-tran-2

Hội chị em dở khóc dở cười nhưng cũng rất đồng tình với cách phản ứng này của "bà xã" Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người cho rằng lần này cựu người mẫu dù không chửi bới, tỏ thái độ gay gắt cũng đủ khiến người đàn ông kia “bỏ chạy mất dép”.

 

Ngô Kiến Huy hoang mang tột độ sau khi nhận cuộc gọi báo tin dữ của đồng nghiệp

(Techz.vn) – Đang thay đồ chuẩn bị đi làm thì Ngô Kiến Huy bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Maya, thông báo rằng quán cà phê của anh đang cháy lớn, khói bốc lên nghi ngút.