Giải trí

Ngô Kiến Huy hoang mang tột độ sau khi nhận cuộc gọi báo tin dữ của đồng nghiệp

Ngô Kiến Huy hoang mang tột độ sau khi nhận cuộc gọi báo tin dữ của đồng nghiệp

Ngô Kiến Huy là anh chàng khá đa tài của showbiz Việt. Bên cạnh ca hát, nam ca sĩ còn làm MC, đóng phim và đặc biệt là kinh doanh. “Chàng Bắp” hiện đang là chủ của một quán cà phê và nha khoa khá có tiếng tại TP.HCM. Ngô Kiến Huy luôn cố gắng để cân bằng giữa việc kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật. Anh cũng được đông đảo đồng nghiệp ủng hộ quảng bá, PR.

ngo-kien-huy-1

Vừa qua, một sự việc dở khóc dở cười xảy ra khiến Ngô Kiến Huy một phen thót tim. Chuyện bắt nguồn từ cuộc điện thoại của diễn viên Maya. Ngay khi bắt máy, đàn chị đã hỏi Ngô Kiến Huy đang làm gì, ở đâu, anh chàng vô tư trả lời: “Em đang ở nhà chuẩn bị đi làm”. Maya liền hét lên, ra vẻ gấp gáp: “Trời ơi, giờ này còn ở nhà gì nữa. Chị và anh Hứa Vĩ Văn vừa đến quán em ngồi cà phê thì thấy quán em đang cháy kia kìa. Em không mau đến xem như thế nào”.

maya-ngo-kien-huy-2

Ngô Kiến Huy vẫn nửa tin nửa nghi hỏi lại: “Cháy thật hả chị?”. Maya liên tục nói như đinh đóng cột: “Cháy to lắm rồi đây này. Chị thấy nó cháy um lên. Sao nhân viên của em không ai gọi cho em à?”.

“Không ai gọi cho em hết, thế là thế nào? Để em phi ngay đến quán xem tình hình sao. Trời ơi”, Ngô Kiến Huy hốt hoảng.

Cuộc gọi trên khiến Ngô Kiến Huy hoang mang không hiểu sự tình. Thì ra đó chỉ là kịch bản do Maya, Hứa Vĩ Văn nghĩ ra để chọc ghẹo cậu em. Hai diễn viên vừa qua tham gia một talkshow của báo Thanh Niên. Tại đây họ gặp thử thách phải gọi cho một người để “troll”. Ngô Kiến Huy chính là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Chính Hứa Vĩ Văn đã nghĩ ra câu chuyện lừa cháy quán để trêu đàn em.

maya-ngo-kien-huy-1

Maya diễn quá nhập vai khiến MC cũng giật mình. Anh liền giục cô gọi lại để đính chính với Ngô Kiến Huy vì sợ anh chàng sẽ không kịp thay đồ mà chạy ngay ra quán xem tình hình. Đáng nói, khi Maya gọi lại thì giọng ca “Truyền thái giám” lại rất bình tĩnh: “Chị ơi, em vừa xem camera có thấy gì đâu”.

Maya đành kể rõ đầu đuôi về thử thách mình gặp phải. Nghe xong Ngô Kiến Huy thở phào nhẹ nhõm: “Chị làm em sợ chết khiếp”. Maya vẫn chọc ghẹo: “Nhưng chị nghe giọng em không được sợ lắm”. Thì ra sau khi Maya báo tin có cháy, Ngô Kiến Huy đã ngay lập tức xem camera để nắm tình hình.

maya-ngo-kien-huy-4

Cũng trong talkshow vừa qua, MayaHứa Vĩ Văn đã tranh thủ nói xấu cậu em Ngô Kiến Huy. Hai người cho biết, nam ca sĩ rất tham ăn, hễ vào trường quay lại ăn mãi không ngừng nghỉ. “Chàng Bắp” phủ nhận điều này và giải thích rõ rằng mình chỉ mang đồ ăn lên cho anh chị mà thôi.

 

Nhật Kim Anh rơi nước mắt, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào chia buồn với diễn viên Hoàng Mèo

(Techz.vn) – Tròn 100 ngày ba Hoàng Mèo ra đi, nam diễn viên vẫn chưa thể hoàn toàn quay trở lại cuộc sống bình thường. Những tâm sự của nam diễn viên vừa qua khiến Cát Tường, Nhật Kim Anh vô cùng xúc động.