Giải trí

Ngọc Trinh, ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng lộ khối tài sản khổng lồ chỉ qua một câu nói bâng quơ

Ngọc Trinh, ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng lộ khối tài sản khổng lồ chỉ qua một câu nói bâng quơ

Trong showbiz Việt, nếu nói về hình tượng phụ nữ độc lập tài chính, xinh đẹp thì có lẽ Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ sẽ là hai cái tên được nhắc đến đầu tiên. Cả hai đều là mỹ nhân nổi tiếng, có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Cùng với đó, Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ còn có cuộc sống sang chảnh, ngập trong hàng hiệu, trang sức đắt tiền.

ngoc-trinh-ly-nha-ky-2
Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ nổi tiếng xinh đẹp, giàu có bậc nhất showbiz

Riêng câu chuyện Ngọc Trinh mua đồ hiệu như đi chợ, chỉ cần thích là sẵn sàng quẹt thẻ, Lý Nhã Kỳ buồn buồn lại đưa hột xoàn, kim cương ra đếm đã đủ để cộng đồng mạng trầm trồ. Trên thực tế, độ giàu có của Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ được chính hai cô nàng tự công khai với truyền thông và báo chí. Nhiều lần lỡ miệng của họ đã làm lộ cả khối tài sản khủng mình đang sở hữu.

ly-nha-ky-2
Lý Nhã Kỳ vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh rất giỏi

Trong chương trình “Bếp vui bùng vị”, Lý Nhã Kỳ cho biết mình vẫn đang sống cuộc sống độc thân ở tuổi 38. Khác với suy nghĩ của mọi người, người đẹp này lại thấy rất thoải mái. Cô chia sẻ: “Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó”.

ly-nha-ky-1
Người đẹp sinh năm 1982 là sao nữ nổi tiếng giàu có trong Vbiz

Một câu nói bâng quơ của Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng giật mình, càng hiểu rõ độ giàu có của cô nàng. Mặc dù sống sang chảnh, không phải lo nghĩ về tiền bạc nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn không cho phép mình nghỉ ngơi. Cô chăm chỉ kinh doanh, đi show truyền hình. Đặc biệt, người đẹp vẫn nhận lời đóng MV cho Đàm Vĩnh Hưng vì mối quan hệ thân thiết hơn 15 năm của cả hai. Trong MV, Lý Nhã Kỳ vào vai tình nhân của “ông hoàng nhạc Việt”, có những cảnh gần gũi bên nhau. Ngoài đời cặp đôi cũng vô tư thể hiện tình cảm, được rất nhiều fan “đẩy thuyền”.

ly-nha-ky-4
Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng được khá nhiều fan "đẩy thuyền" vì đẹp đôi

Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng chẳng kém cạnh đàn chị là mấy. Trong một vlog lên sóng hồi tháng 10/2020, người đẹp gốc Trà Vinh vui mừng đập lợn đất mình tiết kiệm trong thời gian ngắn. Số tiền Ngọc Trinh thu về được lên đến 2,7 tỷ đồng. Thế nhưng, cô nàng lại chán nản: “Có 2,7 tỷ đồng thì mua được gì đây ta?”.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh luôn biết cách khiến CĐM choáng ngợp vì độ giàu có

Số tiền nhiều người phải cật lực tích góp trong thời gian dài hóa ra lại không đủ để Ngọc Trinh tiêu trong một lần. Chuyện này nghe có vẻ khó tin nhưng hoàn toàn có cơ sở. Còn nhớ trong vlog mừng tuổi mới, cô nàng từng quyết định mua chiếc đồng hồ 1,8 tỷ đồng chỉ trong 30 giây, hay việc vì quá thích một chiếc túi mà sẵn sàng mua luôn cả mấy màu… Nhìn căn phòng ngập tràn đồ hàng hiệu đắt tiền của Ngọc Trinh là đủ biết chủ nhân của nó chịu chơi, giàu có thế nào.

ngoc-trinh-4
Căn phòng toàn hàng hiệu của Ngọc Trinh nhiều lần được lên sóng

ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh cũng không ngại thú nhận rằng mình rất giàu

Ngọc TrinhLý Nhã Kỳ đều là những cô nàng giàu có nổi tiếng Vbiz. Tuy nhiên cặp đôi lại từng có hiềm khích về nhau. Năm 2019, sau khi Ngọc Trinh tham dự Liên hoan phim Cannes với bộ trang phục phản cảm, Lý Nhã Kỳ đã bóng gió việc một số người cố tình làm lố để gây sự chú ý. Điều này khiến dư luận xôn xao thời gian dài, lo ngại cho quan hệ của cả hai.

Đầu tháng 12 vừa qua, Ngọc TrinhLý Nhã Kỳ lần đầu chạm mặt sau thời gian dài vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”. Cả hai đều phớt lờ đối phương, không nhắc đến chuyện năm xưa.

 

Vợ cũ Bằng Kiều rụng rời tay chân báo 2 tang sự cùng một lúc, CĐM đau xót chia buồn

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều không giấu nổi đau buồn khi liên tiếp phải chứng kiến sự ra đi của những người mình quen biết. Trizzie Phương Trinh gửi lời chia buồn đến gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đồng nghiệp.